x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẬU TRƯỜNG SÂN CỎ 27/2: CLB SERIE A BỊ KHỦNG BỐ BẰNG ĐẦU LỢN

17:06 | 27/02/2023


CLB Serie A bị khủng bố bằng đầu lợn; Gia đình Iniesta có thêm thành viên mới...

Hậu trường sân cỏ 27/2: CLB Serie A bị khủng bố bằng đầu lợn; Gia đình Iniesta có thêm thành viên mới...

CLB SAMPDORIA BỊ KHỦNG BỐ BẰNG ĐẦU LỢN

Không chỉ thi đấu bết bát tại Serie A, CLB Sampdoria còn đang đối mặt với bất ổn ở hậu trường từ sự giận giận dữ của những fan quá khích. Theo tờ Corriere dello Sport, một cái đầu lợn và một bức thư đe dọa đã được gửi đến trụ sở của CLB Sampdoria. Hai thứ này được gửi đến cựu chủ tịch Sampdoria, Massimo Ferrero và thành viên Hội đồng quản trị Antonio Romei. Kèm theo đó là thông điệp cảnh báo: “Những cái đầu tiếp theo sẽ là của chúng mày”. Cảnh sát đã tới điều tra vụ việc cùng với DIGOS, một đơn vị chống khủng bố.

“Sampdoria bày tỏ sự ghê tởm và phẫn nộ sâu sắc khi phải đối mặt với hành động đe dọa nghiêm trọng xảy ra bên ngoài trụ sở CLB ở quảng trường Borgo Pila. CLB nhấn mạnh rằng bất kỳ cuộc tấn công nào nhằm vào một thành viên trong ban lãnh đạo đều thể hiện sự tấn công vào tất cả các thành viên còn lại và công việc của họ”, đại diện CLB Sampdoria nhấn mạnh. “Chúng tôi sẽ không khoan nhượng với bất kỳ hành động khủng bố nào”. 

Tháng trước, một vỏ đạn đã được gửi đến trụ sở CLB Sampdoria cùng lá thư có nội dung đe dọa. Trong khi đó, Ferrero cho biết ông đã nhận 4 viên đạn gửi bằng thư nặc danh trong 3 năm qua.

GIA ĐÌNH INIESTA CÓ THÊM THÀNH VIÊN MỚI

Andres Iniesta, cựu ngôi sao Barca và cô vợ Anna Ortiz vừa chào đón cô con gái thứ năm, sau khi đa có 4 nhóc gồm Valeria, Paolo, Siena và Romeo. Cả hai đã chọn cái tên gây tò mò Olympia cho thành viên mới của gia đình. 

HLV POTTTER BỊ FAN CUỒNG DỌA SÁT HẠI

HLV Graham Potter mới đây tiết lộ nhận được những lời dọa giết kể từ khi chuyển tới dẫn dắt Chelsea. “Cuộc sống thật khó khăn cho tất cả mọi người. Tôi cũng không ngoài ngoại lệ đó”, HLV Potter chia sẻ trong cuộc trả lời phỏng vấn trên tờ Mirror. “Tôi đã nhận được một số email không mấy hay ho muốn tôi chết, muốn các con tôi chết. Rõ ràng, điều đó không dễ chịu chút nào”. Vẫn theo HLV Pottter, màn khủng bố tinh thần đã khiến cuộc sống của gia đình ông trở nên ngột ngạt và nặng nề. Quá sốc, HLV Pottter đã buộc phải cầu cứu cảnh sát sở tại cũng như bộ phận phụ trách an ninh của CLB Chelsea để có biện pháp bảo vệ gia đình ông.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo