x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẬU TRƯỜNG SÂN CỎ 27/1: GEORGINA BỊ LẠC KHI LẦN ĐẦU TỚI NHÀ RONALDO

11:00 | 27/01/2022


Georgina bị lạc khi lần đầu tới nhà Ronaldo; Sao Premier League đua nhau thuê cựu quân nhân làm vệ sỹ...

Hậu trường sân cỏ 27/1: Georgina bị lạc khi lần đầu tới nhà Ronaldo; Sao Premier League đua nhau thuê cựu quân nhân làm vệ sỹ...

GEORGINA TỪNG BỊ LẠC KHI LẦN ĐẦU TỚI NHÀ CR7

Chân dài Georgina Rodriguez mới đây đã tiết lộ trải nghiệm của mình khi lần đầu tiên đến nhà Cristiano Ronaldo. Theo Georgina, đây thực sự là trải nghiệm khó quên đối với chân dài mang trong người hai dòng máu Tây Ban Nha và Argentina này. “Tôi bị lạc mỗi lần xuống bếp lấy nước hay thứ gì đó. Tôi mất cả nửa tiếng để trở lại phòng khách vì không biết lối đi. Căn nhà của Ronaldo quá to và rộng lớn so với trí tưởng tượng của tôi”, Georgina thổ lộ, “Ngay cả sau này khi chung sống với Ronaldo, tôi mất tới nửa năm mới  biết được mọi thứ ở đâu”.

SAO PREMIER LEAGUE ĐUA NHAU THUÊ CỰU QUÂN NHÂN LÀM VỆ SỸ

Hậu trường Premier League vừa chao đảo với một loạt cuộc tấn công vào nhà các cầu thủ trong những tuần gần đây. Các nạn nhân gồm Victor Lindelof hay Joao Cancelo. Điều đó đã làm dấy lên sự lo ngại của cánh sao Premier League về nguy cơ trở thành nạn nhân của đám trộm cắp bất kỳ lúc nào. Trong bối cảnh đó, một loạt cầu thủ của các câu lạc bộ ở Tây Bắc nước Anh đã thành lập những nhóm trên mạng xã hội để chia sẻ thông tin nhằm đối phó với tội phạm.  

Cancelo và Lindelof vừa bị trộm ghé thăm
Cancelo và Lindelof vừa bị trộm ghé thăm

Đáng lưu ý, một loạt ngôi sao đã đua nhau thuê cựu quân nhân của lực lượng đặc nhiệm Anh (SAS) để bảo vệ tư dinh khi họ đi vắng. “Đó không phải là vấn đề mới. Nhưng rõ ràng sự hiện diện của những vệ sỹ vốn xuất thân là cựu quân nhân của lực lượng đặc nhiệm đem lại cảm giác yên tâm hơn rất nhiều”, quan chức một CLB tại Premier League chia sẻ trên tờ Daily Mail, “Việc được huấn luyện bài bản cùng kinh nghiệm thu được từ thực tế giúp họ đủ khả năng đối phó với bất kỳ thành phần tội phạm nào”. Trong khi đó, một cầu thủ với danh tính tạm giấu kín cũng đã bày tỏ hy vọng nỗi lo đạo chích sẽ sớm được xua tan. 

ADRIANO HÓA QUÁI XẾ

Cựu sao Inter, Adriano đang đối mặt với án phạt nặng. Anh bị chặn bắt tại Barra da Tijuca, Rio de Janeiro trong tình trạng nồng nặc hơi men khi lái xe với tốc độ cao.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo