x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẬU TRƯỜNG SÂN CỎ 26/3: TRÁI TIM CỦA MARADONA ĐƯỢC ĐƯA TỚI WORLD CUP 2022

10:30 | 26/03/2022


Trái tim của Maradona được đưa tới World Cup 2022; Neymar nghiện chơi poker...

Hậu trường sân cỏ 26/3: Trái tim của Maradona được đưa tới World Cup 2022; Neymar nghiện chơi poker...

Trái tim của Maradona sẽ được đưa tới Qatar

Javier Mentasti, giám đốc truyền thông của công ty quảng cáo Oglivy Argentina vừa tiết lộ ông đang phụ trách kế hoạch đưa trái tim của Diego Maradona tới World Cup 2022 tổ chức ở Qatar cuối năm nay (với điều kiện bảo quản nghiêm ngặt) nếu được cơ quan chức năng đồng ý, theo lời kêu gọi của nhiều quan chức bóng đá quốc gia này.

Neymar nghiện chơi poker

Ngoài bóng đá, Neymar còn một đam mê mãnh liệt khác là poker. Ngôi sao của PSG và ĐT Brazil ngày càng dành nhiều thời gian chơi bài và không ít người cho rằng đó là một trong những lý do khiến Neymar xao nhãng với bóng đá.

Neymar bắt đầu học chơi poker từ các đồng đội ở ĐT Brazil tại World Cup 2014. “Trong suốt giải đấu, nhiều cầu thủ đã chơi poker lúc rảnh rỗi. Tôi lúc đầu chỉ đứng xem sau đó dần quan tâm và bắt đầu học chơi”, tiền đạo 30 tuổi nhớ lại.

Neymar đã đăng ký một khóa học poker và sớm trở thành một tay chơi lành nghề. Hồi năm ngoái, Neymar từng thú nhận rằng có ý định chơi poker chuyên nghiệp. Cầu thủ của PSG từng đoạt chức vô địch tại một giải poker vào tháng 12 năm ngoái. 

Nếu như Neymar đang thăng tiến mạnh mẽ trong nghề chơi poker thì ngược lại với bóng đá, cầu thủ 30 tuổi ngày càng sa sút. Anh mới ghi được 5 bàn thắng và 5 kiến tạo sau 21 lần ra sân ở mùa giải này. Neymar cũng không tỏa sáng như kỳ vọng ở vòng 1/8 Champions League mà PSG để thua Real Madrid với tổng tỷ số 2-3.

Lộ thông tin đám cưới của Jordi Alba

Sau 7 năm chung sống và có với nhau hai mặt con, hậu vệ Jordi Alba của Barca và bạn gái Romarey Ventura sẽ chính thức lên xe hoa, hợp pháp hóa mối quan hệ tình cảm. Tạp chí Hola tiết lộ đám cưới sẽ diễn ra vào tuần thứ hai của tháng 6. Địa điểm tổ chức là thị trấn Viso de Alcor, quê nhà của Ventura. Hai vợ chồng Alba đã quyết định chọn Hacienda de Orán, trang trại oliu có tuổi đời 4 thế kỷ làm nơi tổ chức hôn lễ. Kết cấu xây dựng của Hacienda cho sức chứa tối đa 900 khách, nhưng gia đình Alba sẽ giới hạn xuống 500 khách. Hình thức tổ chức là tiệc buffet và cocktail. Đám cưới của Alba sẽ không phục vụ rượu mạnh và bia.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo