x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẬU TRƯỜNG SÂN CỎ 26/3: RONALDO TÀI TRỢ 3 PHÒNG CẤP CỨU COVID-19

10:40 | 26/03/2020


Ronaldo tài trợ 3 phòng cấp cứu Covid-19; 10 HLV được trả lương cao nhất mùa 2019/20: Simeone chiếm số 1, Venus Williams trình làng sản phẩm thời trang ...

Hậu trường sân cỏ 26/3: Ronaldo tài trợ 3 phòng cấp cứu Covid-19; 10 HLV được trả lương cao nhất mùa 2019/20: Simeone chiếm số 1, Venus Williams trình làng sản phẩm thời trang ...

CR7 tài trợ 3 phòng cấp cứu Covid-19 tại quê nhà

Sau khi cùng người đại diện Jorge Mendes ủng hộ 200.000 áo choàng y tế và  3 máy thở cho bệnh viện Sao Jao tại Porto, Cristiano Ronaldo đã tài trợ xây 3 phòng cấp cứu chống Covid-19 ở quê nhà Bồ Đào Nha. 

Theo tờ A Bola, hai phòng đầu được đặt tại bệnh viện thuộc trường đại học Lisbon (CHULN) với sức chứa mỗi phòng là 10 giường bệnh. “Mỗi phòng được trang bị máy thở, máy theo dõi nhịp tim, những thiết bị cần thiết để chăm sóc bệnh nhân bị mắc Covid-19”, đại diện bệnh viện chia sẻ, “Nhằm ghi nhận sự hảo tâm của Mendes và Ronaldo, chúng tôi đã quyết định lấy tên của hai người để đặt cho hai phòng cấp cứu này”.

Trước đó ngôi sao Juventus và “siêu cò” Mendes tài trợ xây dựng phòng cấp cứu tại bệnh viện Santo Antonio ở Porto. Trang thiết bị lắp đặt tại đây đủ sức phục vụ cho việc tiếp nhận 15 ca cấp cứu vì Covid-19 cùng lúc.

Nỗ lực chung tay đẩy lùi Covid-19 của cựu ngôi sao Real Madrid tiếp tục được ghi nhận với việc vận động quyên góp mua 50.000 khẩu trang và thành lập ngân hàng thức ăn cho bệnh nhân. Nỗ lực của siêu sao 35 tuổi có thể coi là điểm sáng trong bối cảnh Bồ Đào Nha vừa phải ban bố tình trạng khẩn cấp, khi có tới 2.995 ca mắc Covid-19 và 43 người bị chết theo số liệu tính đến hết ngày 25/3. 

Đây không phải là lần đầu tiên CR7 chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng từ thảm họa do thiên tai, dịch bệnh. Tháng 5/2015, CR7 đã ủng hộ 5 triệu bảng cho những nạn nhân rơi vào cản màn trời chiếu đất từ trận động đất kinh hoàng tại Nepal.

Cũng chính CR7 đã bán đấu giá giải thưởng Quả bóng vàng để ủng hộ 500.000 bảng cho quỹ từ thiện Make-A-Wish. Không chỉ có CR7, ngôi sao Lionel Messi cũng vừa ủng hộ 1 triệu euro cho những hoạt động chống dịch Covid-19. Tương tự HLV  Pep Guardiola của Man City đã đóng góp 1 triệu euro cho cuộc chiến chống lại thứ dịch bệnh đang lan rộng trên toàn cầu.

10 HLV được trả lương cao nhất mùa 2019/20: Simeone chiếm số 1

Theo thống kê của France Football, HLV Diego Simeone đã đứng đầu trong số 10 HLV được trả lương cao nhất mùa giải 2019/20, khi nhận 40 triệu euro/mùa từ Atletico Madrid. Đây được coi là sự tưởng thưởng xứng đáng với Simeone, sau những gì mà ông đóng góp kể từ khi dẫn dắt Atletico vào năm 2011.

Vị trí thứ hai thuộc về HLV Antonio Conte của Inter Milan, với tiền lương được nhận là 30 triệu euro/mùa. Trong khi đó, ông thầy Pep Guardiola (Man City) đứng thứ ba khi kém thu nhập của đồng nghiệp Conte tới 3 triệu euro. Còn án ngữ ở vị trí thứ tư là HLV Juergen Klopp (Liverpool) với thu nhập 24 triệu euro.

Cùng chung vị trí thứ 5 là Jose Mourinho (Tottenham) và Zinedine Zidane (Real Madrid), khi nhận khoản lương 23 triệu euro. Đứng bét bảng là Rafa Benitez đang dẫn dắt Dalian Yifang, khi bỏ túi 13 triệu euro. Xét về giải đấu, Premier League và La Liga đóng góp nhiều đại diện nhất khi mỗi giải cùng có 3 người trên BXH kim tiền của France Football.

Venus Williams trình làng sản phẩm thời trang

Cựu tay vợt số 1 thế giới, Venus Williams vừa trình làng sản phẩm thời trang có tên gọi EleVen. Điểm nhấn từ sản phẩm của cô chị nhà Williams là thiết kế trẻ trung, năng động.

Chelsea tiếp tế thực phẩm cho cầu thủ tự cách ly

Một loạt cầu thủ Tammy Abraham, Mason Mount, Andreas Christensen… đã được Chelsea tiếp nhu yếu phẩm trong thời gian cách ly ở nhà. Theo chia sẻ của Katrine Friis, bạn gái hậu vệ Christensen, ngoài hoa quả như dâu tây, chuối, nho, cam, táo, dứa và bơ còn có rau cải, cà chua, ớt, trứng…

Số thực phẩm này đã được các chuyên gia dinh dưỡng của Chelsea mua tại siêu thị, trước khi đóng gói gửi đến từng cầu thủ đang phải ngồi nhà bất đắc dĩ vì dịch bệnh Covid-19. Thông qua đây, Chelsea hy vọng các cầu thủ đảm bảo thực hiện đúng chế độ dinh dưỡng để tránh bị tăng cân do ở nhà quá lâu.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo