x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẬU TRƯỜNG SÂN CỎ 25/5: SAO ARSENAL TÌM RĂNG RƠI SAU TRẬN ĐẤU

16:20 | 25/05/2021


Sao Arsenal tìm răng rơi sau trận đấu; Kyle Walker bị bóc mẽ khi khoe giày đấu mới...

Hậu trường sân cỏ 25/5: Sao Arsenal tìm răng rơi sau trận đấu; Kyle Walker bị bóc mẽ khi khoe giày đấu mới...

Gabriel mất răng

Trung vệ Gabriel đã phải đi tìm cái răng bị rơi của mình trên sân Emirates ngay sau trận Arsenal vs Brighton tối Chủ nhật vừa qua. Các đồng đội của Gabriel không nhịn nổi cười khi chứng kiến cảnh tượng hy hữu này.

Kyle Walker bị bóc mẽ khi khoe giày đấu mới

Hậu vệ Kyle Walker của Man City đã khoe đôi giày mới trên Instagram. Ngoài dòng chữ “This is our City - Đây là thành phố của chúng tôi”, đôi giày còn thêu tên và ngày tháng năm sinh của ba đứa con của Walker với cô vợ Annie Kilner. 

Rắc rối là trước đó Walker bị phanh phui việc có con ngoài giá thú với cô nàng có tên Lauryn Goodman. Theo Lauryn, mẹ con cô đã không nhận được trợ cấp từ Walker kể từ khi cậu nhóc chào đời cách đây 13 tháng. Trước sự bạc bẽo từ Walker, cô nàng đáng thương Lauryn đành phải công khai sự thật. “Sai lầm lớn nhất trong cuộc đời là đã quá tin tưởng Walker. Anh ta đã hứa hẹn rất nhiều, thậm chí còn vẽ ra viễn cảnh về cuộc sống hạnh phúc đầy sắc  màu”, Lauryn uất ức nói, “Nhưng tất cả chỉ là một sự tệ hại không hơn không kém”. Không chỉ Lauryn, mà rất nhiều người khác cũng đã công kích Walker sau hành động khoe giày với hàm ý không thừa nhận Kairo có cùng quan hệ huyết thống với mình.

Bồ trẻ của Jamie Redknapp đeo “ba lô ngược”

Cựu ngôi sao Tottenham mới đây đã đón tin vui từ cô bồ kém 10 tuổi, Frida Andersson. Không khảo mà xưng, Jamie và cựu người mẫu 37 tuổi cùng xác nhận về việc đón đứa con đầu lòng vào tháng 11 tới. Đây được coi là cái kết có hậu cho cuộc tình giữa cựu danh thủ 47 tuổi người Anh và chân dài đến từ Thụy Điển kể từ khi quen nhau vào tháng 8 năm ngoái. Với Jamie, đây sẽ là lần thứ 3 cựu danh thủ người Anh lên chức bố. Trước đó, Jamie đã có 2 con trai Charley, 16 tuổi và Beau, 12 tuổi với vợ cũ Louise.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo