x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẬU TRƯỜNG SÂN CỎ 25/2: BECKHAM TRỔ TÀI TRƯỢT TUYẾT

16:18 | 25/02/2020


Beckham trổ tài trượt tuyết; Messi và đồng đội bị kiểm tra Covid-19 tại Italia...

Hậu trường sân cỏ 25/2: Beckham trổ tài trượt tuyết; Messi và đồng đội bị kiểm tra Covid-19 tại Italia...

 

Becks trổ tài trượt tuyết điệu nghệ

Cựu danh thủ David Beckham mới đây đã đưa cô vợ Victoria cùng 4 nhóc Brooklyn, Romeo, Cruz và Harper đi trượt tuyết tại Whistler, (Canada). Dưới sự khích lệ của vợ con, Becks đã có dịp trổ tài trượt tuyết khá điệu nghệ.

Messi và đồng đội bị kiểm tra Covid-19 tại Italia

Theo thông báo ban quản lý sân bay tại Napoli, toàn bộ thành viên của Barcelona sẽ phải kiểm tra y tế khi làm thủ tục nhập cảnh để chuẩn bị cho trận gặp Napoli tại lượt đi vòng 1/16 Champions League.

Trường hợp có cầu thủ nào thân nhiệt bất thường sẽ ngay lập tức được đưa tới bệnh viện địa phương để xét nghiệm xem liệu có dương tính với virus corona hay không. Đây rõ ràng là điều nằm ngoài toan tính của HLV Quique Setien.

Cũng cần biết nhà chức trách Italia đã phát hiện một số ca bị nghi lây nhiễm loại virus gây chết người ở khu vực phía Bắc nước này. Mặc dù Napoli nằm ở phía Nam, song Italia vẫn quyết định phòng ngừa bằng việc kiểm tra tất cả những ai nhập cảnh tại sân bay. 

HLV bị phạt vì tụt quần ăn mừng

HLV Mani Gamera của Miembeni đã phải trả giá đắt, sau pha ăn mừng quá khích khi thắng Jang’ombe 1-0 tại giải VĐQG Zanzibar.

Ngay khi trọng tài nổi hồi còi kết thúc, Gamera đã chạy thẳng tới chỗ fan Jang’ombe rồi ra sức hò hét và đỉnh điểm là tụt quần để khiêu khích fan đội bóng cũ từng sa thải mình. Theo Gamera, sở dĩ ông làm như vậy bởi trước đó bị họ thóa mạ, kỳ thị chủng tộc. Với hành vi phi thể thao, Gamera đã bị tước quyền chỉ đạo 6 tháng và nộp phạt 100 bảng.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo