x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẬU TRƯỜNG SÂN CỎ 24/9: SAO BILBAO CẶP BỒ CŨ CỦA TORRES

14:15 | 24/09/2020


Sao Bilbao cặp bồ cũ của Torres; Gabriel Jesus có thêm hình xăm mới...

Hậu trường sân cỏ 24/9: Sao Bilbao cặp bồ cũ của Torres; Gabriel Jesus có thêm hình xăm mới...

UNAI NUNEZ CẶP BỒ CŨ CỦA FERRAN TORRES

Mọi sự chú ý từ giới mộ điệu tại Tây Ban Nha đã đã đổ dồn vào Unai Nunez, khi trung vệ của Bilbao công khai hẹn hò chân dài Mikele Rekalde. Chẳng là Unai mới đây đã bị bắt gặp cùng Mikele ăn tối tại một nhà hàng ở trung tâm thành phố Bilbao.

Bất ngờ ở chỗ Mikele từng là bạn gái của Ferran Torres, người vừa cập bến Man City từ Valencia trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Theo tờ Marca, nguyên nhân khiến cuộc tình giữa Torres và Mikele đổ vỡ là bởi bất nàng WAG này không chịu sang Anh sinh sống cùng tân binh Man City. Bất chấp sự thuyết phục từ Torres, Mikele vẫn nhất quyết ở lại Tây Ban Nha để phát triển sự nghiệp riêng. Thừa biết Mikele vừa mới chia tay Torres, nên Unai hăm hở lao vào chinh phục bằng được theo kiểu cũ người mới ta. Thế mới thấy Unai chấp nhận sự dè bỉu để cặp bồ cũ Torres.

GABRIEL JESUS CÓ THÊM HÌNH XĂM MỚI

Chân sút Gabriel Jesus của Man City vừa bổ sung thêm hình xăm lên bắp đùi trái. Theo tìm hiểu, tác phẩm mới của ngôi sao người Brazil là chân dung nhân vật chú cáo Crash trong game Crash Bandicoot.

BẠN GÁI GOLF THỦ VÔ ĐỊCH US OPEN NUÔI LỢN NẶNG… 500KG

Ngoài chức vô địch US Open 2020, golf thủ Bryson DeChambeau còn gợi sự chú ý khi có cô bồ Sophia Phalen vừa xinh đẹp lại vừa mát tay… nuôi lợn. 

Người mẫu 27 tuổi này mới đây đã chia sẻ trên Instagram hình ảnh một con lợn “siêu to, khổng lồ”. “Cách đây 4 năm, tôi đã nhận nuôi một con lợn còm cõi. Giờ đây nó đã nặng hơn 500kg rồi”, bạn gái của DeChambeau hào hứng chia sẻ thêm. Theo nhận xét từ bạn bè Sophia, bóng hồng xinh đẹp này tốt nhất nên đầu tư trang trại nuôi lợn, thay vì theo nghiệp người mẫu như hiện nay.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo