x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẬU TRƯỜNG SÂN CỎ 2/4: ASHLEY COLE BỊ CƯỚP TẤN CÔNG

15:18 | 02/04/2020


Ashley Cole bị cướp tấn công; Reina nhớ lại quãng ngày khủng hoảng chữa Covid-19; Bồ cũ của CR7 có tình mới...

Hậu trường sân cỏ 2/4: Ashley Cole bị cướp tấn công; Reina nhớ lại quãng ngày khủng hoảng chữa Covid-19; Bồ cũ của CR7 có tình mới...

 

Ashley Cole bị cướp tấn công

Cựu hậu vệ Arsenal, Ashley Cole, vừa trở thành nạn nhân của vụ cướp táo tợn ngay tại tư dinh ở Surrey (Anh). Sau khi phá được cổng ra vào, đám cướp bịt mặt đã xông vào dùng hung khí tấn công cựu tuyển thủ Anh. Một mặt bịt miệng và trói nghiến Cole vào ghế, mặt khác lũ cướp đã cậy phá két sắt rồi vơ vét đi tất cả những thứ có giá trị như đồ trang sức, đồng hồ đeo tay… 

Theo tờ The Sun, ước tính trị giá số tài sản đã không cánh mà bay của Cole lên tới hàng chục nghìn bảng. May mắn cho Cole là cô bạn gái xinh đẹp Sharon Canu của anh không có mặt ở nhà vào thời điểm xảy ra vụ cướp. Nếu không, chẳng ai dám chắc điều kinh khủng gì sẽ xảy đến với cô bồ bốc lửa của Cole. Dựa vào chứng cớ thu thập được cũng như lời tường trình của nạn nhân, cảnh sát nhận định vụ cướp này có thể được thực hiện bởi Night Watcher, băng đảng đã gây ra 12 vụ cướp trước đó. Hồi tháng 9/2010, Cole đã dính bàn thua cay đắng khi bị khoắng đi khá nhiều tài sản tại căn hộ ở Surrey trong thời điểm anh đang ra sân chiến đấu cùng ĐT Anh.

Reina nhớ lại quãng ngày khủng hoảng chữa Covid-19

Thủ thành kỳ cựu Pepe Reina (Aston Villa) vừa trải lòng về những gì anh từng trải qua khi chống chọi với Covid-19. Ngay khi cảm thấy mệt mỏi do dính Covid-19, thủ thành 37 tuổi đã tự nhốt mình trong phòng riêng để cách ly. “Tôi bắt đầu sốt và ho. Cảm giác kinh khủng nhất là tôi cảm thấy không thở được như thể mình bị một chiếc xe tải hay tàu hỏa cán qua người”, cựu thủ môn Liverpool nhớ lại, “Tôi thực sự hoảng loạn khi bỗng nhiên cảm thấy chẳng còn khí ôxy như thể cổ họng tôi bị đóng chặt lại Đó là những phút giây sợ hãi đến tột độ”. May mắn cho Reina khi anh cũng đánh bại được thứ virus tai quái này.

Bồ cũ của CR7 có tình mới

Irina Shayk, bồ cũ của siêu sao Cristiano Ronado đã bị bắt gặp hẹn hò với doanh nhân Vito Schnabel ở New York, Mỹ. Trước đó, bóng hồng người Nga này từng có thời gian đi lại với nam tài tử Bradley Cooper.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo