x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẬU TRƯỜNG SÂN CỎ 23/12: VỢ CHỒNG ICARDI BỊ ĐIỀU TRA VÌ HÀNH VI TRỐN THUẾ

10:26 | 23/12/2021


Vợ chồng Icardi bị điều tra vì hành vi trốn thuế; Gary Neville được cấp phép xây dựng tổ hợp thương mại...

Hậu trường sân cỏ 23/12: Vợ chồng Icardi bị điều tra vì hành vi trốn thuế; Gary Neville được cấp phép xây dựng tổ hợp thương mại...

Vợ chồng Icardi bị điều tra trốn thuế

Thẩm phán Ariel Lijo tại Argentina mới đây đã xác nhận về việc đang điều tra vợ chồng tiền đạo Mauro Icardi về hành vi trốn thuế. Theo cáo buộc, chân sút của PSG và người đại diện là cô vợ Wanda Nara đã thành lập công ty có tên gọi “World Marketing Football SRL” vào năm 2015.

Kể từ đó tới nay, “World Marketing Football SRL” đã cố tình ỉm đi không kê khai thu nhập của Icardi qua hợp đồng quảng cáo, hay tiền bản quyền hình ảnh. Ngoài cáo buộc trốn thuế, công ty riêng của vợ chồng tiền đạo người Argentina cũng bị nghi ngờ tiếp tay cho hoạt động rửa tiền một cách mờ ám thông qua kêu gọi góp vốn.

Gary Neville được cấp phép xây dựng tổ hợp thương mại

Một tin vui vừa đến với Gary Neville, khi huyền thoại Man United được cấp phép xây dựng tổ hợp thương mại với số vốn đầu tư lên tới 200 triệu bảng tại khu vực Jackson’s Row ở thành phố Manchester. 

Dự án của Gary Neville sẽ được khởi công vào đầu năm 2022
Dự án của Gary Neville sẽ được khởi công vào đầu năm 2022

Với tên gọi St.Michael’s Tower, tổ hợp có chiều cao 136,5 mét với 42 tầng. Theo kế hoạch, dự án bắt đầu triển khai giai đoạn 1 với việc xây dựng khối chân đế và khu văn phòng vào tháng 1 năm 2022. Việc lập kế hoạch xây dựng tổ hợp thương mại St. Michael’s Tower được Neville thai nghén cách đây 5 năm, nhưng đã vấp phải sự chỉ trích phá vỡ mất cảnh quan cũng như lo ngại về vấn đề tài chính. “Đây là dự án quan trọng đối với Manchester. Chúng tôi thực sự vui mừng thông báo về việc dự án đã chính thức được khởi động. Mục đích mà chúng tôi hướng đến là là mang lại sự phát triển đẳng cấp mang tính thế giới cho thành phố Manchester nói riêng cũng như Vương quốc Anh nói chung”, Neville nhấn mạnh. Trong khi đó, Bev Craig, đại diện lãnh đạo hội đồng thành phố Manchester quả quyết, dự án sẽ mang tính chất chuyển đổi đối với khu vực Jackson’s Row theo tính bền vững trong thời gian tới đây.

Gianluca Vialli chống chọi với ung thư

Huyền thoại của Chelsea xác nhận sẽ phải thực hiện hóa trị trong thời gian ngắn tới đây. Cựu danh thủ 57 tuổi trước đó từng được chẩn đoán mắc bệnh ung thư tuyến tụy vào năm 2017.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo