x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẬU TRƯỜNG SÂN CỎ 20/7: ÁO ĐẤU CỦA ZIDANE TẠI WORLD CUP 98 ĐƯỢC ĐEM ĐẤU GIÁ

15:09 | 20/07/2021


Áo đấu của Zidane tại World Cup 98 được đem đấu giá; Ibra từng tát đồng đội ở Ajax vì bị hôn môi...

Hậu trường sân cỏ 20/7: Áo đấu của Zidane tại World Cup 98 được đem đấu giá; Ibra từng tát đồng đội ở Ajax vì bị hôn môi...

Đấu giá áo đấu của Zidane tại World Cup ‘98

Chiếc áo đấu mà cựu danh thủ người Pháp, Zinedine Zidane từng mặc tại World Cup 1998 mới đây đã được đem ra bán đấu giá tại Los Angeles, Mỹ. Một doanh nhân đã giành quyền sở hữu chiếc áo sau khi trả số tiền lên tới 85.000 euro.

Ibra từng tát đồng đội ở Ajax vì bị hôn môi

Sự nóng tính của Zlatan Ibrahimovic lại được khắc họa rõ nét qua màn thổ lộ mới đây từ Andy van der Meyde, người từng sát cánh với Ibra trong thời gian từ năm 2001 đến năm 2003 tại Ajax.

Theo lời chia sẻ của Van der Meyde trên chương trình truyền hình VTBL tại Hà Lan, cựu danh thủ 41 tuổi này đã lĩnh đủ vì đùa cợt có phần thái quá của mình. Mọi chuyện xảy ra khi Van der Meyde ngồi cạnh Ibra trên xe buýt trong một lần cả đội thi đấu xa nhà. Sau một hồi trò chuyện, Ibra bắt đầu ngủ gật rồi thiếp đi từ lúc nào không hay. Trong khi đó Van der Meyde vẫn tỉnh như sáo và bắt đầu suy nghĩ để chơi khăm Ibra. Gây sốc ở chỗ Van der Meyde đã hôn lên môi của Ibra đang say giấc nồng. Bất ngờ bị đồng đội “khóa môi”, chân sút người Thụy Điển đã nổi khùng và ngay lập tức tát Van der Meyde liên tiếp. Trong cơn bực tức, Ibra còn định “ăn tươi nuốt sống” Van der Meyde. Rất may là màn loạn đả giữa hai người đã được can ngăn một cách kịp thời.

Lewandowski tích cực tập Acroyoga

Tiền đạo Robert Lewandowski đã gây bất ngờ khi tích cực tập Acroyoga với cô vợ Anna trong chuyến đi nghỉ Hè tại hòn đảo Mallorca, Tây Ban Nha. Acroyoga là bộ môn có sự kết hợp giữa các động tác nhào lộn với yoga.

Qua tài khoản trên Instagram, tiền đạo kỳ cựu của Bayern Munich đã chia sẻ hình ảnh nằm trên tấm thảm rồi dùng tay và chân nâng cô vợ Anna lên cao. Theo Lewandowski, cô vợ Anna trước đó từng có thời gian theo tập Acroyoga. Từ chỗ tò mò vì những động tác khác lạ của Acroyoga, tuyển thủ Ba Lan dần dần trở thành một tín đồ của bộ môn đòi hỏi sự khéo léo, dẻo dai từ lúc nào không hay.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo