x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẬU TRƯỜNG SÂN CỎ 19/9: CỰU TIỀN ĐẠO LIVERPOOL ĐÓN TIỂU CÔNG CHÚA

22:49 | 19/09/2020


Cựu tiền đạo Liverpool đón tiểu công chúa; Ông chủ đội bóng tại Brazil bị cầu thủ sát hại...

Hậu trường sân cỏ 19/9: Cựu tiền đạo Liverpool đón tiểu công chúa; Ông chủ đội bóng tại Brazil bị cầu thủ sát hại...

Andy Carroll đón tiểu công chúa

Hạnh phúc vừa gõ cửa gia đình Andy Carroll, khi cô vợ Billi Mucklow vượt cạn thành công. Tiểu công chúa mới chào đời là nhóc tỳ thứ ba của gia đình Carroll sau hai nhóc Arlo và Wolf.

Nadal “bật mí” về chế độ ăn kiêng

So với những đồng nghiệp khác, chế độ ăn uống của Rafael Nadal không quá cầu kỳ. Theo lời chia sẻ của tay vợt 32 tuổi này, bữa ăn lý tưởng phải luôn giàu hải sản. Món khoái khẩu nhất với Nadal là cá biển hấp với hương liệu đặc trưng của Địa Trung Hải. 

Ngoài hải sản, chế độ ăn của Nadal còn có quả ô liu và món cơm rang thập cẩm nổi tiếng Paella của Tây Ban Nha. Đặc biệt, Nadal rất thích ăn thịt, nhất là đùi lợn muối Iberico. Tuy nhiên, dù với bất kỳ chế độ ăn uống nào Nadal cũng cân bằng với một lượng trái cây và rau quả. Trong khi thi đấu, Nadal thường uống nhiều nước giữa mỗi hiệp để tránh cơ thể bị mất nước. Còn sau những trận đấu bị vắt kiệt sức, Nadal lại nạp năng lượng bằng chuối và nước biển lọc.

Ông chủ đội bóng tại Brazil bị cầu thủ sát hại

Chủ tịch Jose Danilson của Nacional Atletico tại giải hạng Tư ở Brazil đã bị một kẻ bịt mặt dùng dao tấn công tại khu vực Londrina, bang Parana ở miền Nam Brazil. Vết đâm chí mạng ở cổ đã khiến vị chủ tịch 58 tuổi này bị mất nhiều máu và chết trên đường đi cấp cứu. 

Gây sốc hơn nữa khi thủ phạm được xác định là Vinicius Corsini, một cựu cầu thủ của Nacional Atletico. Theo lời khai của Vinicius, anh ta và Danilson trước đó đã có những bất đồng quanh việc đơn phương hủy bỏ hợp đồng. Vinicius còn tố Danilson và ê kíp trong BLĐ Nacional Atletico đã không trả khoản tiền lương còn nợ vào khoảng 1.320 USD.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo