x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẬU TRƯỜNG SÂN CỎ 19/8: NGƯỜI HÙNG HERTHA TÍM BẦM VÀ SƯNG HÚP MẮT

15:26 | 19/08/2019


Người hùng Hertha tím mắt, Van Persie ví Arsenal như “người vợ chán chồng”...

Người hùng Hertha tím mắt, Van Persie ví Arsenal như “người vợ chán chồng”... là những tin tức hậu trường đáng chú ý ngày 19/8.

Người hùng Hertha tím mắt

Tiền vệ hiện được Liverpool cho Hertha mượn, Marko Grujic (ảnh) bông đùa rằng khi anh về nhà sau trận Hertha hòa Bayern 2-2 vừa qua, đến bạn gái của anh cũng không nhận ra anh. Grujic bị tím bầm và sưng húp một bên mắt. Đây là hậu quả của tình huống Grujic va chạm với hậu vệ Benjamin Pavard của Bayern ngay trước khi anh bất ngờ nâng tỷ số lên 2-1 cho Hertha. 

Van Persie ví Arsenal như “người vợ chán chồng”

7 năm sau ngày chuyển từ Arsenal sang Man United, Robin van Persie đã lên tiếng trần tình về vụ chuyển nhượng khiến anh bị các fan Arsenal coi là kẻ phản bội. Cựu tiền đạo khét tiếng người Hà Lan phân bua anh không phải kẻ phản bội. Van Persie còn ví von giữa anh và Arsenal, anh chẳng khác nào người chồng bị ruồng rẫy.

Van Persie tâm sự: “Bạn có thể ví tôi và Arsenal giống như một cuộc hôn nhân vậy. Tôi và vợ tôi, tức Arsenal ấy, đã kết hôn với nhau được 8 năm. Sau 8 năm chung sống, vợ tôi có lẽ đã cảm thấy chán tôi. Đó là thực tế. Arsenal không bao giờ mời tôi ký hợp đồng mới cả”.

Hè 2012, Van Perise lúc ấy 29 tuổi và đang giữ băng thủ quân Arsenal. Anh tin rằng mình vẫn còn đủ sức chơi đỉnh cao thêm nhiều năm nữa. Anh rất muốn nhận được hợp đồng mới với Arsenal. Nhưng sau nhiều cuộc nói chuyện với BLĐ Arsenal và HLV Arsene Wenger, Van Persie vẫn chỉ nhận được sự thờ ơ. Nên anh phải ra đi. 

Tân binh Alaves bị bắt vì tẩn bồ

Vừa chân ướt chân ráo chuyển đến Alaves từ Sochaux, trung vệ Olivier Verdon (ảnh) đã bị cảnh sát Tây Ban Nha “hỏi thăm”. Verdon bị nghi ngờ thượng cẳng tay, hạ cẳng chân với chính cô bồ của mình. Vụ việc xảy ra trong một khách sạn ở vùng Vitoria-Gasteiz của Tây Ban Nha. Mới đến Alaves nên Verdon tạm thời ở khách sạn. Verdon được tại ngoại trong thời gian chờ kết luận điều tra.

Bồ Ronaldo mê sưu tập đồng hồ

Chuyện Cristiano Ronaldo mê sưu tập đồng hồ hiệu xưa rồi. Giờ cô bồ Georgina Rodriguez của Ronaldo cũng là tay chơi đồng hồ máu mặt. Dù bận bịu với việc chăm sóc 4 đứa con nhỏ của Ronaldo (trong đó có 3 đứa là con riêng của anh), Georgina vẫn không quên khẳng định chất chơi trên cổ tay.

Khi góp mặt vào một sự kiện của UNICEF, Georgina khiến mọi người “lác mắt” với chiếc đồng hồ Chopard trị giá 90.000 euro. Còn trong những chuyến du hí cùng CR7, Georgina hay đeo những “con” Rolex có giá dao động từ 10.000 euro đến 70.000 euro. Đến sân trực tiếp cổ vũ CR7, cô thích đeo chiếc Cartier có giá 40.000 euro.

Mọi chuyện với Georgina bây giờ khác một trời một vực so với hồi cô vừa học bên Anh, vừa phải làm vú em để kiếm thêm. Georgina gặp được CR7 đúng là chuyện không gì “đúng thời điểm” bằng.

 

* TIN NÓNG!! Đội Tuyển Việt Nam Gặp Đại Hạn, Sau Văn Hậu Đến Lượt Trọng Hoàng chấn Thương Cực Nặng.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo