x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẬU TRƯỜNG SÂN CỎ 18/12: THỦ THÀNH WATFORD CỨU FAN KHỎI ĐUỐI NƯỚC

14:09 | 18/12/2019


Ben Foster cứu fan khỏi đuối nước, CR7 mua căn hộ đắt nhất Lisbon...

Ben Foster cứu fan khỏi đuối nước, CR7 mua căn hộ đắt nhất Lisbon... là những tin tức hậu trường đáng chú ý ngày 18/12.

Ben Foster cứu fan khỏi đuối nước

Thủ thành Ben Foster (Watford) đang nhận được sự tán dương khi cứu sống một CĐV cao tuổi rơi xuống mương nước. Do xe hơi bị hỏng, nên fan 80 tuổi này đã quyết định đi bộ về nhà. Do thiếu quan sát vì trời tối, fan nhiệt thành của Watford đã bước hụt xuống mương nước khá sâu. Rất may thủ môn 36 tuổi người Anh lúc ấy chạy ngang đúng chỗ fan kia ngã xuống. Phát hiện có bóng người dưới mương, Foster đã dừng xe và nhảy xuống cứu bất chấp thời tiết giá lạnh. Cảm kích vì hành động của Foster, gia đình fan cao tuổi kia đã mời anh tới tham dự tiệc Giáng sinh đồng thời gửi lời cám ơn trên mạng xã hội.

CR7 mua căn hộ đắt nhất Lisbon

Cristiano Ronaldo vừa chi 6,1 triệu bảng mua siêu căn hộ tại khu vực Avenida de Liberdade ở trung tâm thành phố Lisbon (Bồ Đào Nha). Đây là căn hộ đắt nhất được mở bán từ trước đến nay tại Lisbon. Theo tờ Mirror, CR7 đã vượt qua được hai triệu phú khác để trở thành tân chủ nhân siêu căn hộ với tổng diện tích lên tới gần 300m2.  

Điểm nhấn tiếp theo từ siêu căn hộ với 3 phòng ngủ rộng rãi có “view” rất đẹp. Mặc dù bỏ ra số tiền lớn để sở hữu căn hộ, song nghe đâu ngôi sao Juventus vẫn muốn chi tiếp để thay đổi lại toàn bộ đồ nội thất theo đúng ý thích của mình. Không chỉ có siêu căn hộ mới tậu, CR7 còn sở hữu rất nhiều bất động sản khác nhau nằm rải rác tại quê nhà Bồ Đào Nha. 

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo