x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẬU TRƯỜNG SÂN CỎ 18/1: VỢ THIAGO SILVA BÌNH LUẬN 'DÌM HÀNG' ROBERTSON

16:43 | 18/01/2021


Vợ Thiago Silva bình luận 'dìm hàng' Robertson; Thảm họa dịch tễ xảy ra tại Australian Open...

Hậu trường sân cỏ 18/1: Vợ Thiago Silva bình luận 'dìm hàng' Robertson; Thảm họa dịch tễ xảy ra tại Australian Open...

Vợ Thiago Silva 'đá xoáy' Robertson

Bà xã Belle của trung vệ Thiago Silva vừa bình luận “dìm hàng” Andrew Robertson ở một clip mà hậu vệ trái của Liverpool này đăng trên TikTok. Belle đánh giá ở vị trí hậu vệ trái, Ben Chilwell xuất sắc hơn Robertson.

Thảm họa dịch tễ xảy ra tại Australian Open

Một thảm họa dịch tễ vừa xảy ra khi 2 chuyến bay đầu tiên đưa các đoàn VĐV tới Australia tham dự giải Grand Slam đầu tiên trong năm ghi nhận 3 ca dương tính Covid-19. Hai chuyến bay mang số hiệu QR7493 (bay từ Los Angeles) và EY8004 (Abu Dhabi) xác định là 1 tiếp viên hàng không và 2 HLV dương tính với Covid-19 ngay từ lần kiểm tra đầu tiên tại cửa nhập cảnh. Danh tính 2 HLV cũng được tiết lộ, lần lượt là Edward Elliot (HLV của Lauren Davis) và một HLV thể lực của Bianca Andreescu.

Theo quy định, hành khách góp mặt trên 2 chuyến bay này sẽ bị cách ly hoàn toàn trong 2 tuần tới và thậm chí là nhiều hơn trong trường hợp dịch bùng phát. Địa điểm cách ly là 3 khách sạn Grand Hyatt, Pullman và View. Đáng chú ý, có tới 47 tay vợt góp mặt trên 2 chuyến bay này, bao gồm nhiều gương mặt tên tuổi như Victoria Azarenka, Angelique Keber hay Kei Nishikori.

Theo quy định của BTC, những tay vợt này sẽ không được ra khỏi phòng khách sạn trong thời gian cách ly, đồng nghĩa với việc bỏ qua toàn bộ hệ thống 3 giải khởi động trước thềm Australian Open 2021. Không loại trừ khả năng, Australian Open sẽ tiếp tục hoãn thêm 2 tuần khi các tay vợt yêu cầu thời gian tập luyện, làm quen sân bãi.

Cựu sao khiêu dâm làm “sếp” ở West Ham

Cựu ngôi sao trong lĩnh vực phim người lớn, Eve Vorley vừa được bổ nhiệm giữ một ghế trong ban giám đốc của West Ham. Trước khi vào hàng ngũ “sếp” ở West Ham, Vorley đã rất nhiều lần trực tiếp tới sân cổ vũ đội bóng Anh này. Khán giả nhận ra Vorley quen quen bởi Vorley là diễn viên kiêm đạo diễn nổi tiếng của dòng phim khiêu dâm vào thập niên 90 của thế kỷ trước và đầu những năm 2000.

Cựu diễn viên 55 tuổi có tên thật Emma Benton-Hughes này từ lâu là bồ của đồng chủ sở hữu West Ham, David Sullivan. Bản thân Sullivan đã đầu tư sản xuất rất nhiều phim người lớn và kiếm được bộn tiền từ ngành công nghiệp phim người lớn. Ông quen và yêu Vorley từ đó.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo