x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẬU TRƯỜNG SÂN CỎ 18/1: FERRAN TORRES XÁC NHẬN MỐI QUAN HỆ VỚI ÁI NỮ CỦA ENRIQUE

15:52 | 18/01/2022


Ferran Torres xác nhận mối quan hệ với ái nữ của Enrique; tài xế xe buýt của Augsburg bị đánh gục...

Hậu trường sân cỏ 18/1: Ferran Torres xác nhận mối quan hệ với ái nữ của Enrique; tài xế xe buýt của Augsburg bị đánh gục...

Ferran Torres công khai tình cảm với ái nữ của Enrique

Tân binh Ferran Torres của Barcelona mới đây đã xác nhận mối quan hệ với Sira Martinez, con gái HLV Luis Enrique của ĐT Tây Ban Nha. Torres đã chia sẻ trên Instagram hình ảnh Sira đang tập luyện tại một trường đua ngựa cùng thông điệp cả hai đang yêu nhau.

Đi siêu thị với Ronaldo, ước mơ xa xỉ với Rodriguez

Hôn thê Georgina Rodriguez vừa tiết lộ ước mơ được đi siêu thị với Cristiano Ronaldo như bao cặp đôi khác. Nhưng vì Ronaldo quá nổi tiếng, nên chuyện tưởng như bình thường này lại trở nên khó khăn với một người phụ nữ như cô.

Mới đây Georgina đã thừa nhận sự nổi tiếng có mặt trái của nó, khiến cô không thật sự thoải mái: “Nhiều lúc tôi nghĩ chúng tôi có rất nhiều thứ hay ho để khám phá, nhưng thật khó để có thể đến một quán cà phê bình thường, bởi chúng tôi luôn phải đến những nhà hàng được tổ chức tốt để mọi người không làm phiền bạn. Ngay cả việc đến trường học để đón các con, chúng tôi cũng không thể thoải mái như các bậc làm cha mẹ khác”.

Georgina từ một cái tên vô danh, trải qua tuổi thơ nghèo khổ và là con gái của một kẻ buôn ma túy nay đã trở thành một cái tên quen thuộc với gần 30 triệu người theo dõi trên Instagram. Sự nổi tiếng mà cô có được là kể từ khi gặp và yêu Ronaldo cách đây hơn 5 năm.

Tài xế xe buýt của Augsburg bị đánh gục

Một sự cố đáng tiếc đã xảy ra trước trận Augsburg tiếp Frankfurt tại Bundesliga 2021/22, khi tài xế xe buýt của Augsburg bị đánh gục. Theo tờ Bild, sau khi cả đội xuống xe, một cuộc tranh cãi đã nổ ra giữa Yildiz Zekeriye, tài xế xe buýt và một nhân viên an ninh. Từ võ mồm, cả hai đã động chân động tay với nhau và hậu quả là Zekeriye đã bị đánh gục và được đưa đi cấp cứu trong tình trạng bất tỉnh nhân sự. Kết quả chụp chiếu sau đó cho thấy, tài xế xe buýt bị chấn động mạnh ở hộp sọ. Hiện tại cảnh sát Đức đang phối hợp với CLB chủ quản Augsburg để điều tra về vụ gà nhà đá nhau.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo