x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẬU TRƯỜNG SÂN CỎ 16/8: LINGARD THEO HỌC KHÓA ĐÀO TẠO DIỄN VIÊN

10:58 | 16/08/2022


Lingard theo học khóa đào tạo diễn viên; bồ cũ Guendogan lấy thủ môn vô danh...

Hậu trường sân cỏ 16/8: Lingard theo học khóa đào tạo diễn viên; bồ cũ Guendogan lấy thủ môn vô danh...

Lingard ôm mộng thành diễn viên

Ngôi sao một thời Jesse Lingard của Nottingham Forest đã chia sẻ về dự định muốn trở thành diễn viên sau khi giải nghệ. Tiền vệ 29 tuổi dự định sẽ theo học một khóa đào tạo để có thể hiện thực hóa ước mơ.

Bồ cũ Guendogan lấy thủ môn vô danh

Ai cũng biết tiền vệ Ilkay Guendogan từng có thời gian cặp kè cựu người mẫu Sila Sahin. Nữ diễn viên này chụp ảnh cho tạp chí Playboy phiên bản tại Đức vào tháng 5 năm 2011, trở thành người phụ nữ Thổ Nhĩ Kỳ đầu tiên xuất hiện trên trang bìa của tạp chí chuyên dành cho quý ông. Chính điều đó đã gây ra tranh cãi vào thời điểm đó.

Guendogan và cô bồ quyến rũ chia tay vào năm 2016. Bẵng đi một thời gian, cựu WAG 36 tuổi đã gây chú ý khi tổ chức đám cưới với anh chàng thủ môn vô danh Samuel Radlinger của đội SV Ried tại Áo. Càng ồn ào hơn nữa khi bồ cũ của ngôi sao Man City hơn chồng mới cưới 6 tuổi. Về phần mình, Guendogan đã yên bề gia thất. Cụ thể cựu ngôi sao Dortmund đã kết hôn với bạn gái Sara Arfaoui vào tháng 6 vừa qua. “Chúng tôi đã cưới. Chúng tôi thực sự hạnh phúc. Hy vọng rằng hạnh phúc sẽ luôn duy trì và đồng hành với chúng tôi”, Guendogan đã hào hứng phát biểu trên nhật báo Bild khi đề cập về hôn lễ của mình.

Công ty riêng của bà Becks lỗ nặng

Công việc kinh doanh của Victoria Beckham ngày càng trở nên bết bát. Theo kết quả kiểm toán mới nhất, công ty kinh doanh thời trang của vợ cựu danh thủ David Beckham hiện bị lỗ lũy kế 64 triệu euro. Đặc biệt năm 2019 và 2020, công ty riêng của cựu thành viên ban nhạc Spice Girls lỗ nặng nhất lần lượt là 18,4 triệu euro và 7,8 triệu euro.

Thay vì cơ cấu lại hoạt động của công ty, Victoria lại mạo hiểm khi mở thêm công ty kinh doanh mỹ phẩm. Tuy nhiên, hoạt động của công ty này cũng rơi vào tình trạng thua lỗ triền miên. Với cái đà hiện nay, Victoria không khéo sẽ sớm đóng cửa công ty riêng không biết chừng.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo