x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẬU TRƯỜNG SÂN CỎ 16/7: MEGAN RAPINOE ĐƯỢC ĐỀ CỬ LÊN BÌA GAME FIFA 20

15:18 | 16/07/2019


Fan vận động để Megan Rapinoe lên bìa game FIFA 20, Hummels đi giày thủng để tránh chấn thương...

Fan vận động để Megan Rapinoe lên bìa game FIFA 20, Hummels đi giày thủng để tránh chấn thương... là những tin tức hậu trường đáng chú ý ngày 16/7.

Fan vận động để Megan Rapinoe lên bìa game FIFA 20

Một loạt fan cuồng mới đây đã mở chiến dịch yêu cầu công ty EA Sports phải in hình nữ tiền đạo người Mỹ, Megan Rapinoe lên bìa game FIFA 20 sẽ phát hành vào tháng 9 tới.

Với  6 bàn thắng ghi được tại giải vô địch bóng đá nữ thế giới 2019, chân sút 34 tuổi này không chỉ ẵm hai danh hiệu Chiếc giày vàng và Quả bóng vàng, mà còn giúp ĐT nữ Mỹ đoạt ngôi vô địch. “Megan xứng đáng được tôn vinh nhiều hơn sau những gì đã thể hiện bất chấp gánh nặng tuổi tác”, fan cuồng có tên Darren Holland, người phát động chiến dịch nhấn mạnh trước giới truyền thông.

Hummels đi giày thủng để tránh chấn thương

Trung vệ Mats Hummels đã gây tò mò với đôi giày bị cắt thủng phần đầu, trong trận giao hữu Dortmund gặp Schweinberg vừa qua. 

Bí ẩn về việc vì sao trung vệ người Đức lại trông đến hoàn cảnh như vậy đã có lời giải đáp. “Không có gì bí mật ở đây cả, tôi làm như thế chỉ để giảm thiểu chấn thương, nhất là ở phần ngón chân cái”,  cựu ngôi sao Bayern Munich chia sẻ trên nhật báo Bild, “Tôi cảm thấy khá thoải mái khi ra sân với đôi giày bị cắt thủng ở phần đầu”. Hồi còn thi đấu cho Bayern, Hummels từng ra sân với đôi giày đấu trông như... “môn đệ Cái bang”. Không chỉ Hummels, các đồng nghiệp của anh như Kyle Walker, Gareth Bale, Coutinho… cũng đã áp dụng cách này nhằm tránh chấn thương.

HLV Pochettino xem đua xe F1

HLV Mauricio Pochettino của Tottenham mới đây đã tới dự khán chặng đua F1 tổ chức tại trường đua Silverstone (Anh). Ngoài Pochettino, còn có sự xuất hiện của một số nhân vật đáng chú ý khác như HLV Gareth Southgate của ĐT Anh, nam diễn viên gạo cội Daniel Craig…

 

* TIN BÓNG ĐÁ HÔM NAY 16/7: Chuyển nhượng Neymar chốt tương lai, Công Phượng gặp khó tại Bỉ...

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo