x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẬU TRƯỜNG SÂN CỎ 16/12: CẬU HAI NHÀ KLUIVERT KÝ HỢP ĐỒNG CHUYÊN NGHIỆP

15:03 | 16/12/2019


Con trai thứ hai của Kluivert ký hợp đồng chuyên nghiệp; CR7 khéo lấy lòng hàng xóm...

Con trai thứ hai của Kluivert ký hợp đồng chuyên nghiệp; CR7 khéo lấy lòng hàng xóm... là những tin tức hậu trường đáng chú ý ngày 16/12.

Con trai thứ hai của Kluivert ký hợp đồng chuyên nghiệp

Ruben, con trai thứ hai của cựu danh thủ Patrick Kluivert đã ký hợp đồng chuyên nghiệp với Utrecht tại giải VĐQG Hà Lan. Ngoài Ruben, cậu cả Justin hiện đang thi đấu cho AS Roma.

CR7 khéo lấy lòng hàng xóm

Cristiano Ronaldo vừa được mọi người tán dương vì khéo ăn ở. Theo Elizabeth Borel, hàng xóm của CR7 đồng thời là con gái cựu danh thủ Italia, Felice Farfallino từng vô địch World Cup 1934 đã có ấn tượng rất tốt kể từ khi cô chuyển tới sống tại Turin (Italia). “Chúng tôi chẳng bao giờ thấy cậu ấy tổ chức tiệc tùng tại tư dinh của những ngôi sao khác. Đó thực sự là điều rất khác biệt từ CR7”, Elizabeth chia sẻ trên tờ Daily Mail. 

Vẫn theo Elizabeth, gia đình ngôi sao Juventus không hề sống quá khép kín như nhiều người vẫn nghĩ. Thay vào đó, từ CR7 tới cô bồ Georgina Rodriguez đều rất vui vẻ, niềm nở mỗi khi tiếp xúc với hàng xóm. Chính điều đó đã xóa tan khoảng cách cũng như sự e ngại của nhiều người với siêu sao luôn có vệ sỹ bảo vệ. Đặc biệt, cậu nhóc Cristiano Junior còn rất thích chơi với lũ trẻ hàng xóm. Tất cả những điều này đã tạo ấn tượng tốt cho mọi người về lối sống của gia đình cựu ngôi sao Real Madrid.

Koke “hộ đê” vẫn không quên nhiệm vụ

Koke vừa cho thấy tinh thần chuyên nghiệp hiếm thấy. Trước trận Atletico tiếp Osasuna vừa qua, Koke xin rời khỏi khách sạn nơi thầy trò HLV Diego Simeone hội quân để về nhà gấp. Lý do vô cùng chính đáng: cô vợ Beatriz Espejel của Koke sắp sinh con đầu lòng. Koke bận về nhà “hộ đê”, ai cũng đinh ninh anh sẽ vắng mặt khỏi đội hình Atletico trong trận gặp Osasuna. Tất cả đều “việt vị”.

Tiền vệ người Tây Ban Nha việc nào ra việc ấy. Lo xong việc nhà, Koke lập tức trở lại sân Wanda Metropolitano. Anh vẫn đá chính và đá đủ cả trận này, góp công giúp Atletico đánh bại Osasuna 2-0. Chỉ hơi tiếc khi Koke không trực tiếp ghi bàn trận này.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo