x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẬU TRƯỜNG SÂN CỎ 1/6: KANTE PHẢI HẦU TÒA VÀO ĐẦU THÁNG 6

15:22 | 01/06/2020


Kante phải hầu tòa vào đầu tháng 6; Rashford lên đời xế hộp; Vợ chồng Jennifer Lopez chi 2,6 tỷ USD mua đội bóng chày ...

Hậu trường sân cỏ 1/6: Kante phải hầu tòa vào đầu tháng 6; Rashford lên đời xế hộp; Vợ chồng Jennifer Lopez chi 2,6 tỷ USD mua đội bóng chày ...

 

Kante hầu tòa vì quỵt tiền hoa hồng

Tiền vệ N’Golo Kante vừa nhận được trát hầu tòa tại thành phố Paris vào đầu tháng 6, vì vụ quỵt tiền hoa hồng người đại diện cũ Nouari Khiari.

Theo lời tố từ Khiari, anh ta đã giúp ngôi sao của Chelsea ký hợp đồng mới với Adidas có thời hạn 5 năm, trị giá 12,5 triệu bảng. Bên cạnh đó, Khiari còn giúp Kante giành được một số hợp đồng quảng cáo khác. Nhẩm tính khoản hoa hồng mà Khiari nhận được từ Kante vào khoảng 3,4 triệu bảng. Khi tìm đến Kante, Khiari đã bị sốc thực sự qua việc được thông báo chỉ nhận 41.000 bảng, cùng đề nghị chấm dứt hợp đồng ngay lập tức. “Kante còn nợ tôi tiền hoa hồng, đó là điều cậu ta không thể phủ nhận”, Khiari gay gắt nói, “Tất cả những gì tôi làm chỉ nhằm lại quyền lợi chính đáng của tôi mà thôi”. Trước động thái đưa ra từ Khiari, nhà vô địch World Cup 2018  cũng đã tìm cách bàn thảo để thu xếp giải quyết mọi chuyện sao cho ổn thỏa nhất. Đáng tiếc, tiền vệ đang khoác áo Chelsea và người đại diện cũ đã không tìm được tiếng nói chung và phải dắt díu nhau ra tòa án.

Rashford lên đời xế hộp

Chân sút Marcus Rashford đã tới sân tập của Man United bằng chiếc Mercedes-AMG G63 mới tậu. Siêu xe hầm hố với vẻ ngoài trông như xe tăng của Rashford có giá 150.000 bảng.

Vợ chồng Jennifer Lopez chi 2,6 tỷ USD mua đội bóng chày

Jennifer Lopez, nữ ca sỹ nhạc Pop nổi tiếng người Mỹ và chồng Alex Rodriguez đang tiến hành thương vụ mua lại đội bóng chày New York Mets. Theo tờ New York Post, bên cạnh khối tài riêng sản lên đến gần 800 triệu USD, vợ chồng Lopez còn nhận được sự hậu thuẫn từ ngân hàng JPMorgan Chase và nhiều nhà đầu tư khác, nên hoàn toàn đủ lực mua đứt New York Mets.

Ước tính chi phí cho màn sang tên đổi chủ này sẽ lên đến khoảng 2,6 tỷ USD. New York Mets, đội đang chơi ở giải bóng chày nhà nghề Mỹ (MLB), thuộc sở hữu của anh em tài phiệt Fred và Jeff Wilpon. Do tác động của dịch bệnh Covid-19, New York Mets đã rơi vào tình trạng khó khăn và nên giới chủ CLB này phải chấp nhận phương án sang tên cho người khác.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo