x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẬU TRƯỜNG SÂN CỎ 15/12: XE HƠI CỦA ROONEY BỊ VẼ BẬY

16:57 | 15/12/2021


Xe hơi của Rooney bị vẽ bậy; Sergio Ramos mở chuỗi tập gym...

Hậu trường sân cỏ 15/12: Xe hơi của Rooney bị vẽ bậy; Sergio Ramos mở chuỗi tập gym...

Rooney bị vẽ bậy lên xe hơi

HLV Wayne Rooney của Derby County đã rơi vào cảnh dở khóc dở cười. Sau khi từ chối lái xe đi chỗ khác để lấy không gian phục vụ cho một hội chợ Giáng sinh tại Prestbury, Cheshire, xế hộp Land Rover trị giá 150.000 bảng của cựu danh thủ Man United đã bị vẽ những hình ảnh thô tục lên đó.

Sergio Ramos mở chuỗi tập gym

Trung vệ Sergio Ramos (PSG) đã đem tới sự bất ngờ, qua việc mở chuỗi phòng tập gym có tên gọi “Sergio Ramos by John Reed”. 

Thông qua tài khoản Instagram, cựu ngôi sao Real Madrid đã thông báo về dự án này với sự hợp tác của doanh nhân Rainer Schaller. Theo kế hoạch, chuỗi phòng tập gym của Ramos nằm rải rác ở một số địa điểm khác nhau tại thành phố Madrid sẽ hoạt động từ tháng 1/2022. Với trang thiết bị luyện tập hiện đại cùng đội ngũ huấn luyện viên được đào tạo bài bản, chuỗi phòng tập gym của trung vệ 35 tuổi hứa hẹn sẽ tạo sức hút đặc biệt với mọi người. 

Cựu sao Liverpool nguy cơ ngồi tù

Cựu tiền vệ của Liverpool và Stoke City, Charlie Adam, vừa bị cảnh sát bắt giữ khẩn cấp vì bị tình nghi là đã lái xe trong tình trạng say rượu. Xe của Adam đã tông thẳng vào một gốc cây khi anh đang di chuyển ở khu vực gần Dundee (Scotland). Ảnh hiện trường cho thấy một thân cây lớn đã bị xe đâm cho tước cả vỏ; và gần đó là nhiều mảnh nhựa và kim loại được cho là mảnh vỡ từ xe của Adam.

Cảnh sát Scotland đã thông báo về vụ "bắt giữ một người đàn ông 36 tuổi đã bị bắt giữ sau khi vi phạm luật an toàn giao thông ở Dundee". Hồ sơ của vụ việc đã được cảnh sát tổng hợp và gửi tới cơ quan điều tra. Adam sẽ phải ra hầu tòa trong thời gian sắp tới và không loại trừ khả năng anh sẽ phải chịu một án tù, mà nhẹ cũng là tù treo.

Adam trở lại Scotland để khoác áo đội bóng quê hương Dundee từ tháng 9 năm ngoái, sau thời gian chinh chiến ở Premier League trong màu áo Blackpool, Liverpool và Stoke. Những năm gần đây, anh phải chịu nhiều biến cố gia đình. Mẹ anh mới qua đời vì ung thư hồi tháng 12/2020, tám năm sau cái chết ở tuổi 50 của bố anh, cựu cầu thủ cũng tên Charlie. Anh trai của anh, Grant, thì mới bị tống vào tù hồi tháng 10 vì tội trộm cắp.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo