x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẬU TRƯỜNG SÂN CỎ 15/12: THỦ QUÂN ATALANTA LÀ CÔNG DÂN DANH DỰ CỦA BERGAMO

16:23 | 15/12/2019


Thủ quân Atalanta được bầu là Công dân danh dự, tượng đồng Ibra bị cưa chân...

Thủ quân Atalanta được bầu là Công dân danh dự, tượng đồng Ibra bị cưa chân... là những tin tức hậu trường đáng chú ý ngày 15/12.

Thủ quân Atalanta được bầu là Công dân danh dự

Một vinh dự vừa đến với thủ quân Atalanta, Alejandro Gomez khi anh được Tòa thị chính thành phố Bergamo bầu là Công dân danh dự. Đây là sự tưởng thưởng xứng đáng cho Gomez sau khi giúp Atalanta lần đầu lọt vào vòng 1/8 Champions League.

Chelsea chi 7,5 triệu bảng làm từ thiện

Theo thống kê của trang web Footy.com, Chelsea đứng đầu trong danh sách 10 CLB tại Anh làm từ thiện nhiều nhất trong 12 tháng qua. Tính ra, số tiền mà The Blues chi vào từ thiện lên tới 7,5 triệu bảng. Một trong những hoạt động được đội chủ sân Stamford Bridge duy trì thường xuyên là giúp đỡ những bệnh nhân nhí phải điều trị dài ngày tại các bệnh viện ở London. Bên cạnh đó, Chelsea còn giúp đỡ những người vô gia cư. Càng ấn tượng hơn khi biết dàn cầu thủ Chelsea cũng rất xông xáo, tích cực làm từ thiện.

Xếp ngay sau Chelsea trong danh sách những CLB hào hiệp là Charlton khi đóng góp 5,58 triệu bảng. Vị trí thứ ba và thứ tư thuộc về Norwich và Man United với số tiền lần lượt 4,5 và 4,3 triệu bảng. Cũng theo thống kê từ Footy.com, vị trí cuối cùng thuộc về Man City khi chi 2,96 triệu bảng làm từ thiện trong năm qua.

Nếu xét về số lượng, Premier League là giải đấu đóng góp đại diện trong Top 10 CLB tại Anh làm từ thiện nhiều nhất 12 tháng qua với sự xuất hiện của 9 CLB.

Tượng đồng Ibra bị cưa chân

Bức tượng đồng Zlatan Ibrahimovic đặt bên ngoài SVĐ đội bóng cũ Malmo của anh tại Thụy Điển đã bị một nhóm fan cuồng cưa bàn chân. Rất may nhân viên an ninh của CLB Malmo đã kịp thời phát hiện và ngăn chặn. Đây tiếp tục là màn trả đũa của fan cuồng Malmo với Ibra sau khi chân sút nổi tiếng mua cổ phần của CLB kình địch Hammarby vào tháng trước. Cho rằng Ibra đã chà đạp lên tình yêu mà CĐV Malmo dành cho anh, một số fan cuồng trước đó đã đốt bức tượng đồng có trọng lượng nửa tấn.

Liên tiếp xảy ra những vụ phá hoại bức tượng của Ibra, CLB Malmo đang lên kế hoạch xây hàng rào xung quanh để ngăn chặn fan cuồng.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo