x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẬU TRƯỜNG SÂN CỎ 14/12: ICARDI TẶNG QUÀ SINH NHẬT ĐẶC BIỆT CHO VỢ

15:00 | 14/12/2019


Wanda Nara được chồng tặng cho bồn tắm, cựu WAG Liverpool tiếp tay cho khủng bố...

Wanda Nara được chồng tặng cho bồn tắm, cựu WAG Liverpool tiếp tay cho khủng bố... là những tin tức hậu trường đáng chú ý ngày 14/12.

Wanda Nara được chồng tặng cho bồn tắm

Chân sút Mauro Icardi (PSG) mới đây đã tổ chức bữa tiệc mừng sinh nhật lần thứ 33 cho cô vợ Wanda Nara. Bất ngờ ở chỗ Icardi đã mua tặng một chiếc bồn tắm cho cô vợ xinh đẹp.

Cựu WAG Liverpool tiếp tay cho khủng bố

Tòa án thành phố Liverpool vừa mở phiên tòa xét xử Amaani Noor vì hành vi tiếp tay cho khủng bố. Amaani Noor là bạn gái của tiền vệ Sheyi Ojo, người hiện chơi cho Rangers theo dạng cho mượn từ Liverpool.

Theo cáo buộc, cựu WAG 21 tuổi Amaani Noor đã sử dụng cái tên giả là Margaret Allen để liên lạc với những phần tử khủng bố của Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS). Cùng với đồng bọn Victoria Webster, Amaani Noor đã tham gia phát động quyên góp tiền bạc để ủng hộ cho những hoạt động của IS. “Amaani luôn ra sức khẳng định số tiền này chỉ dùng để giúp đỡ những trẻ em gặp hoàn cảnh khó khăn tại Syria như mua lương thực, nhu yếu phẩm”, đại diện tòa án nhấn mạnh, “Song trên thực tế, nguồn tiền đó đã được chuyển đến mạng lưới của IS”.

Không chỉ ủng hộ tiền bạc, Amaani còn bắt liên lạc với một chiến binh IS có biệt danh “Hakim My Love” trên mạng xã hội để lên kế hoạch bay tới Syria. Dự kiến, án phạt dành cho Amaani Noor và Victoria về hành vi tiếp tay cho khủng bố sẽ được tòa án đưa ra vào ngày 20/12 tới.

Thủ thành Henderson suýt tự tử vì bị fan lăng mạ

Dean Henderson, thủ thành hiện thi đấu cho Sheffield United theo dạng cho mượn từ Man United, vừa chia sẻ về áp lực sau khi bị fan cuồng lăng mạ. “Không phải một lần mà rất nhiều lần tôi đã trở thành mục tiêu công kích từ fan cuồng”, thủ thành 22 tuổi chia sẻ, “Kinh khủng nhất là những ngôn từ thô lỗ mà bọn họ dùng miệt thị tôi trên mạng xã hội”. Vẫn theo Henderson, thủ thành này cảm thấy cực kỳ mệt mỏi, thậm chí từng có lúc nghĩ đến cái chết để giải thoát sự bế tắc đang gặp phải. May mắn cho Henderson khi anh đã loại bỏ ý nghĩ tiêu cực này qua việc được bạn bè khuyên can nên tìm gặp chuyên gia tâm lý để tư vấn.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo