x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẬU TRƯỜNG SÂN CỎ 14/12: CR7 RA SẢN PHẨM CHĂM SÓC DA

16:45 | 14/12/2021


CR7 ra sản phẩm chăm sóc da; Becks & Posh sắp lên chức ông bà...

Hậu trường sân cỏ 14/12: CR7 ra sản phẩm chăm sóc da; Becks & Posh sắp lên chức ông bà...

CR7 ra sản phẩm chăm sóc da

Tiền đạo Cristiano Ronaldo của Man United tiếp tục mở rộng đế chế kinh doanh. Ngôi sao người Bồ Đào Nha mới đây đã tung ra sản phẩm chăm sóc da có tên gọi Cristiano Ronaldo Origins.

Becks & Posh sắp lên chức ông bà

Hạnh phúc đã gõ cửa gia đình cựu danh thủ David Beckham, khi Nicola Peltz, hôn thê của cậu cả Brooklyn đã để lộ vòng bụng to bất thường trong khi tới tham gia một sự kiện được tổ chức tại thành phố New York, Mỹ.

Trước đó, nữ diễn viên đồng thời là con gái của tỷ phú Nelson Peltz còn gợi sự tò mò khi bất ngờ thay đổi gu thời trang. Thay vì chọn những bộ đồ bó sát khoe đường cong, quyến rũ, Nicola đã đổi sang những bộ váy khá rộng so với vóc dáng cơ thể. Chính điều đó càng làm dấy lên thông tin cho rằng con dâu tương lai của cựu thủ quân đội tuyển Anh đã đeo “ba lô ngược”. Mọi sự càng trở nên ồn ào hơn nữa khi cả Brooklyn lẫn Nicola đã có những phản ứng theo kiểu không khẳng định mà cũng chẳng phủ nhận. Vào tháng 7 năm 2020, Brooklyn và Nicola đã trao nhẫn đính hôn sau một thời gian tìm hiểu. Lẽ ra cặp đôi này đã tổ chức đám cưới vào mùa Hè năm nay, song do dịch bệnh Covid-19 nên kế hoạch đá trận chung kết trong mơ đành tạm gác lại.

Messi có bản sao là bác sỹ tại Pháp

Yonathan Freund, một bác sĩ tại Pháp đã gây sửng sốt với mọi người bởi khuôn mặt giống hệt như siêu sao Lionel Messi.

Hình ảnh về bản sao của Messi nhanh chóng được fan chia sẻ và bàn tán một cách rôm rả trên mạng xã hội. Trong khi đó, một số người khác cắt ghép hình ảnh giữa Messi xịn và vị bác sỹ kia trong những clip vui nhộn cùng những dòng chú thích hài hước như “trình độ tiếng Pháp của Messi thực sự rất tuyệt vời”, hay “sự thích nghi ấn tượng với nước Pháp của Messi”. Cũng nhờ sự giống nhau này mà lượng fan đặt chế độ theo dõi tài khoản của Yonathan đã tăng lên một cách nhanh chóng trong thời gian qua.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo