x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẬU TRƯỜNG SÂN CỎ 14/11: ICARDI QUYẾT ĐỊNH NỘP HẾT TÀI SẢN CHO VỢ

16:51 | 14/11/2021


Icardi quyết định nộp hết tài sản cho vợ; Kẻ dàn xếp chuyến bay của Sala ngồi tù 18 tháng; Nadal làm giám đốc tiếp thị...

Hậu trường sân cỏ 14/11: Icardi quyết định nộp hết tài sản cho vợ; Kẻ dàn xếp chuyến bay của Sala ngồi tù 18 tháng; Nadal làm giám đốc tiếp thị...

ICARDI NỘP HẾT TÀI SẢN ĐỂ  NÍU KÉO HÔN NHÂN

Nhằm cứu vãn cuộc hôn nhân với người vợ hơn tuổi Wanda Nara, chân sút Mauro Icardi vừa ký biên bản bàn giao toàn bộ tài sản cho bạn đời. Thay vì giữ lại toàn bộ tiền, bất động sản và các tài khoản có liên quan khác cho bản thân, Icardi ủy quyền mọi thứ cho Wanda quản lý với thời hạn 30 năm.

Về phần Wanda, cơn giận dữ vì bị chồng “cắm sừng” dường như đã nguôi ngoai phần nào khi Icardi tỏ rõ thành ý muốn cải tà quy chính. Bằng việc nắm giữ khối tài sản lên tới 70 triệu euro từ tay chồng, Wanda đã cho phép Icardi sử dụng lại mạng xã hội Instagram. Tiền đạo người Argentina cũng được bấm nút theo dõi hình ảnh từ CLB và các đồng đội, chứ không còn phải dõi theo một mình Wanda như trước.

“Ở bên nhau, chúng ta có thể làm được những điều mà 2 người xa cách chỉ dám mơ đến”, Icardi mùi mẫn chia sẻ dòng trạng thái mới trong ngày anh được vợ cho phép sử dụng mạng xã hội. Người duy nhất xuất hiện trong tấm hình đó cùng Icardi không ai khác ngoài Wanda. Icardi giờ đây còn phải bật chế độ giới hạn người bình luận trong bài đăng của mình vì sợ bị chê bai, khiêu khích.

KẺ DÀN XẾP CHUYẾN BAY CỦA SALA NGỒI TÙ 18 THÁNG

David Henderson, người bố trí chuyến bay cho phi công David Ibbotson chở Emiliano Sala từ Pháp sang Anh để ký hợp đồng với Leicester đã bị tuyên án 18 tháng tù giam với tội danh gây nguy hiểm an toàn bay khi chỉ định một phi công không có đủ chứng chỉ và thời gian hành nghề. 

NADAL LÀM GIÁM ĐỐC TIẾP THỊ

Aleres, tập đoàn cung cấp dịch vụ hòa giải các tranh chấp dân sự tại Tây Ban Nha đã bổ nhiệm Rafael Nadal vào vị trí giám đốc tiếp thị, kiêm nhiệm thêm hai mảng là nhân sự và tài chính trong kế hoạch 5 năm tiếp theo. Nadal đã vượt qua Cristiano Ronaldo để được bầu vào ghế này sau khi Aleres mở một cuộc bình chọn nội bộ với tiêu chí sử dụng các gương mặt nổi tiếng trong giới thể thao để quảng bá hình ảnh và mở rộng phạm vi hoạt động. Dàn lãnh đạo mới của Aleres còn có một số tên tuổi lớn trong ngành giải trí như đạo diễn Antonio Banderas, diễn viên hài Dani Rovira hay nữ ca sĩ - nhạc sĩ Rozalen. Tuần tới, Nadal sẽ chính thức bắt tay vào công việc mới.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo