x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẬU TRƯỜNG SÂN CỎ 14/1: KYLIAN MBAPPE BỊ DỌA GIẾT

16:09 | 14/01/2022


Kylian Mbappe bị dọa giết; Bồ CR7 quảng bá cho phim tài liệu sắp ra mắt...

Hậu trường sân cỏ 14/1: Kylian Mbappe bị dọa giết; Bồ CR7 quảng bá cho phim tài liệu sắp ra mắt...

Kylian Mbappe bị dọa giết

Ngôi sao Kylian Mbappe vừa nhận được lời đe dọa tính mạng qua thông điệp viết nguệch ngoạc trên một bức tranh tường ở thị trấn quê hương Bondy tại ngoại ô thành phố Paris, Pháp. Những kẻ khủng bố tinh thần Mbappe đã dùng sơn viết lời đe dọa: “Mbappe, mày sẽ chết” ở phía cuối bức tranh khổ lớn bên ngoài của một tòa chung cư. Thông điệp sặc mùi chết chóc nhanh chóng được chia sẻ trên mạng xã hội với những bình luận thể hiện sự lo ngại về sự an toàn tính mạng cho tiền đạo hiện khoác áo đội bóng thành Paris.

“Bức tranh này là một biểu tượng tuyệt đẹp, một lời kêu gọi hãy tin vào ước mơ của bạn và luôn chiến đấu để đạt được chúng. Ngày nay, thông điệp mang hy vọng này đã bị phá hỏng”, Sylvine Thomassin, nữ thị trưởng Bondy bức xúc tuyên bố, “Việc đe dọa giết một người là hành động không thể chấp nhận được, dù với bất kỳ lý do nào đi chăng nữa. Cá nhân tôi coi đó là sự hèn nhát và tầm thường”. Vẫn theo Sylvine, cảnh sát thị trấn Bondy đang bắt tay vào điều tra để sớm tìm ra thủ phạm khủng bố Mbappe.

Bồ CR7 quảng bá cho phim tài liệu sắp ra mắt

Georgina Rodriguez, bồ của Cristiano Ronaldo vừa thực hiện đoạn video clip quảng bá cho phim tài liệu sắp ra mắt có tựa đề: “Soy Georgina” (Tôi là Georgina). Nàng WAGs xinh đẹp đã lột xác hoàn toàn khi diện chiếc váy màu hồng trông đầy quyến rũ.

Trọng tài thổi còi hết giờ ở phút… 85

Trận đấu vừa qua giữa Tunisia và Mali ở vòng bảng tại CAN 2021 đã chứng kiến những sai lầm hy hữu của trọng tài Janny Sikazwe. Khi đồng hồ chỉ trận đấu mới ở phút 85, không hiểu vì sao ông vua áo đen người Zambia đã nổi hồi còi kết thúc trận đấu trong sự sửng sốt tột độ của cầu thủ hai đội và khán giả trên sân. Sau khi vấp phải sự phản đối của cầu thủ cũng như ban huấn luyện hai đội, Janny Sikazwe đã cho cầu thủ hai đội trở lại sân để chơi nốt phần thời gian còn thiếu. Tuy nhiên, vị trọng tài này lại gây choáng váng thêm lần nữa khi thổi còi hết giờ ở thời điểm đồng hồ đang chỉ 89 phút và 49 giây.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo