x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẬU TRƯỜNG SÂN CỎ 13/5: SON LÊN BÌA TẠP CHÍ ARENA HOMME +

16:32 | 13/05/2021


Son lên bìa tạp chí Arena Homme +; Hậu vệ M.U sử dụng dây đeo thông minh...

Hậu trường sân cỏ 13/5: Son lên bìa tạp chí Arena Homme +; Hậu vệ M.U sử dụng dây đeo thông minh...

SON LÊN BÌA TẠP CHÍ ARENA HOMME +

Tiền đạo Son Heung-min mới đây đã hoàn tất hợp đồng chụp hình bìa cho tạp chí trong thời nổi tiếng Arena Homme +. Qua đây chân sút của Tottenham đã ghi tên vào danh sách những ngôi sao thể thao từng lên hình bìa cho Arena Homme + như David Beckham, Amir Khan hay Anthony Joshua.

HẬU VỆ M.U SỬ DỤNG DÂY ĐEO THÔNG MINH

Mọi sự chú ý của giới hiếu kỳ đã đổ dồn vào Axel Tuanzebe, khi hậu vệ của Man United vẫn đeo đồng hồ thi đấu trong trận thua Leicester1-2 vừa qua. Nhưng thực tế đây là chiếc dây đeo thông minh Onyx ProKnit được sản xuất bởi công ty WHOOP có trụ sở tại Mỹ. Với chất liệu chống thấm, Onyx ProKnit được dùng để thu thập dữ liệu về độ căng cơ, nhịp tim... Số liệu thu thập sẽ được chuyển đến một kênh để mọi người tham khảo. Đặc biệt là cánh VĐV hay giới cầu thủ nhằm điều chỉnh chế độ luyện tập sao cho phù hợp.

CẦU THỦ BỊ “NÉM ĐÁ” VÌ VẼ SIR ALEX QUÁ XẤU

Cựu hậu vệ Alexander Buttner của Man United tự rước vạ vào thân, khi khoe bức tranh vẽ lại khoảnh khắc ngồi cùng thầy cũ Sir Alex Ferguson. So với nguyên bản, bức tranh quả thật xấu một cách tệ hại. 

Chính bởi thế hậu vệ người Hà Lan đã ngay lập tức nhận “gạch đá”, khi anh hào hứng chia sẻ trên mạng xã hội. Không ít người quả quyết người ngồi cạnh Alexander nào là Roy Hodgson, Terry Butcher, hay nam diễn viên Bradley Walsh chứ không phải Sir Alex. Không chỉ dừng lại ở đó, có người còn chọc ngoáy Alexander rất có thể đã thuê Emanuel Santos, tác giả của bức tượng thảm họa về Cristiano Ronaldo vẽ bức tranh kia chưa biết chừng. Báo hại cho Alexander đang phải tính đến chuyện khóa tài khoản cá nhân trên mạng xã hội để tránh gặp phiền toái.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo