x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẬU TRƯỜNG SÂN CỎ 13/12: MÁY BAY CHỞ CHỦ SỞ HỮU LIVERPOOL GẶP NẠN

16:35 | 13/12/2019


Máy bay chở sếp lớn của Liverpool gặp nạn, cầu thủ đột tử sau khi nhận giải thưởng...

Máy bay chở sếp lớn của Liverpool gặp nạn, cầu thủ đột tử sau khi nhận giải thưởng... là những tin tức hậu trường đáng chú ý ngày 13/12.

Máy bay chở sếp lớn của Liverpool gặp nạn

Theo tờ Mirror, chiếc máy bay Bombardier BD-700-1A11 Global 6000 chở Michael Gordon, chủ tịch của tập đoàn FSG (chủ sở hữu Liverpool) đã bị trượt khỏi đường băng trong lúc hạ cánh xuống sân bay John Lennon. Rất may Gordon và phi hành đoàn không bị thương tích gì.

Cầu thủ đột tử sau khi nhận giải thưởng

Bi kịch đã xảy ra với cầu thủ Jerry Thompson của Carrick Rangers ở giải nghiệp dư tại Bắc Ireland. Chỉ vài ngày sau khi nhận danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất” trong một trận đấu cuối tuần qua, Thompson đã đột tử tại nhà riêng.

Jerry Thompson
Jerry Thompson

Cái chết bất ngờ của cầu thủ xấu số mới 24 tuổi này đã gây cú sốc với người thân và các đồng đội. Qua tài khoản chính thức của Carrick Rangers trên mạng xã hội Twitter, rất nhiều fan đã gửi lời chia buồn tới gia đình Thompson. Trong khi đó, có thông tin cho rằng nguyên nhân dẫn tới cái chết của Thompson rất có thể liên quan đến vấn đề tim mạch.

SC Heerenveen ‘nhá hàng’ Văn Hậu trước trận tranh top 4 giải Hà Lan

Tối 12/12, trang Facebook của Heerenveen đăng tải hình ảnh buổi tập mới nhất của đội bóng, chuẩn bị cho trận đấu với Willem II ở vòng 17 giải vô địch quốc gia Hà Lan. "Hình ảnh buổi tập cuối cùng trước cuộc đối đầu Willem II. Đoàn Văn Hậu cũng đã có mặt", trang facebook của Heerenveen viết. 

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo