x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẬU TRƯỜNG SÂN CỎ 1/3: FAN ĐANG KÊU GỌI ĐƯA NEVILLE, CARRAGHER VÀO GAME

17:05 | 01/03/2021


Fan đang kêu gọi đưa Neville, Carragher vào game; Griezmann tiếp bước đầu tư của Pique...

Hậu trường sân cỏ 1/3: Fan đang kêu gọi đưa Neville, Carragher vào game; Griezmann tiếp bước đầu tư của Pique...

VẬN ĐỘNG ĐƯA NEVILLE, CARRAGHER VÀO GAME

Một nhóm fan đang kêu gọi nhà phát hành EA Sports mời 2 cựu hậu vệ Gary Neville và Jamie Carragher bình luận trong game FIFA 22. Neville và Carragher là bộ đôi bình luận viên rất ăn khách trên kênh Sky Sports.

GRIEZMANN TIẾP BƯỚC ĐẦU TƯ CỦA PIQUE

Tiếp bước đồng đội Gerard Pique, tiền đạo Antoine Griezmann vừa rót tiền đầu tư vào công ty Sorare. Công ty có tuổi đời non trẻ này đang có hình thức kinh doanh hết sức táo bạo liên quan đến bóng đá. Đầu tiên, Sorare phát hành những thẻ điện tử đại diện từng cầu thủ, để người chơi dùng tiền mua bán những thẻ này chơi trò quản lý bóng đá của Sorare. Điểm số cầu thủ trong game ghi được ở mỗi giải đấu được quyết định bởi chính những gì cầu thủ đó thể hiện ngoài đời thực. Hiện trò quản lý bóng đá này của Sorare đã nhận được sự hợp tác từ hơn 100 đội bóng thuộc 15 giải đấu khác nhau trên thế giới và đã thu hút hơn 45.000 người chơi.

Ngoài ra, Sorare còn hợp tác với các đội bóng phát hành món đồ theo hình thức kinh doanh như với tiền ảo. Tiềm năng của Sorare không chỉ thu hút Pique và Griezmann, mà còn hút vốn được cả những tên tuổi lừng lẫy như Rio Ferdinand và Oliver Bierhoff. Trong lần gọi vốn mới nhất, Sorare đã huy động được 40 triệu euro.

PEPE TỪNG SIÊU BÁM VÁY MẸ

Trên sân cỏ, Pepe nổi tiếng “thanh niên cứng”. Thậm chí cựu trung vệ của Real này còn bị nhiều người gán cho biệt danh Đồ tể. Tuy nhiên ngoài đời thường, lại có một Pepe cực mềm yếu.

Pepe sinh ra ở Brazil. Tới năm 18 tuổi, Pepe mới chuyển sang Bồ Đào Nha để tiếp tục theo đuổi sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp. Và cho tới thời điểm ấy, anh mới bắt đầu làm quen với chuyện ngủ một mình. Còn trước đó, Pepe toàn ngủ với mẹ.

Ngôi sao hiện đầu quân cho Porto tâm sự: “17 tuổi, tôi vẫn đòi ngủ chung với mẹ. Bố tôi chắc là chẳng thích chuyện đó chút nào” (cười).

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo