x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẬU TRƯỜNG SÂN CỎ 11/5: HLV KLOPP ĐỔI SANG SIÊU XE BENTLEY

14:45 | 11/05/2022


HLV Klopp đổi sang siêu xe Bentley; Robertson hú vía vì bị trộm ghé biệt thự...

Hậu trường sân cỏ 11/5: HLV Klopp đổi sang siêu xe Bentley; Robertson hú vía vì bị trộm ghé biệt thự...

HLV Klopp lên đời xế hộp

HLV Juergen Klopp đã đem tới sự chú ý cho nhiều người. Sau một thời gian sử dụng chiếc xe Opel cà tàng có giá 25.000 bảng, ông thầy cá tính của Liverpool đã đổi sang chiếc Bentley GT Continental trị giá 150.000 bảng.

Robertson hú vía vì bị trộm ghé biệt thự

Ngôi sao của Liverpool, hậy vệ Andy Robertson đã từng phải tăng cường an ninh cho biệt thự trị giá 3,5 triệu bảng của anh, sau khi phát hiện có một kẻ trộm suýt đột nhập vào biệt thự của mình.

Sự việc xày ra vào thời điểm Andy Robertson đang tập trung cùng đội tuyển Scotland để chuẩn bị cho trận đấu vòng loại World Cup gặp Áo vào ngày 24/3 năm ngoái. Hôm đó, như linh tính mách bảo có chuyện không lành, Robertson đã kiểm tra camera an ninh từ xa thì bất ngờ phát hiện có một kẻ lạ mặt chuẩn bị đột nhập vào dinh thự của anh.

Cầu thủ của Liverpool đã gọi báo cảnh sát đến khu dinh thự của anh ở Wilmslow, Cheshire để bắt kẻ trộm 37 tuổi. Sau đó, một phát ngôn viên của Cảnh sát Cheshire cho biết: “Các sĩ quan đã trực đã nhận được một gọi để thông báo về một kẻ đột nhập tại địa chỉ ở Wilmslow. Sau đó, chúng tôi đã tóm được kẻ tình nghi”.

Được biết, bọn trộm rất thường hay nhắm đến các biệt thự của những ngôi sao bóng đá đang thi đấu tại Anh. Chúng đợi gia chủ đi vắng thì lập tức đột nhập để trộm đồ. Những cầu thủ như Paul Pogba, Victor Lindelof và Jesse Lingard đều bị bọn trộm đột kích. Tiền vệ Jack Grealish của Man City cũng từng phải chi tiền mua 2 chú chó chuyên canh nhà với hy vọng có thể ngăn chặn những kẻ trộm chuyên nghiệp.

Dàn sao Frankfurt bị cấm tiệc tùng 

Để chuẩn bị cho trận chung kết Europa League gặp Glasgow Rangers vào ngày 18/5 tại Sevilla một cách tốt nhất, BHL Frankfurt đã yêu cầu các cầu thủ của họ không được tham dự các buổi tiệc hoặc thực hiện các chuyến đi du lịch, chẳng hạn như đến Ibiza.

“Tôi đã nói với các cầu thủ rằng, tôi không muốn đọc thấy thông tin họ đang có một chuyến đi du lịch hay tiệc tùng đâu đó. Họ cần tập trung hướng đến trận chung kết với tinh thần cao nhất”, HLV Oliver Glasner phát bỉểu trước giới truyền thông. Sở dĩ nhà cầm quân 47 tuổi của Frankfurt buộc phải lên tiếng “cấm” mọi hoạt động tiệc tùng với toàn bộ thành viên CLB vì trước đó, đã xuất hiện đề nghị nên để cầu thủ vui chơi trước trận chung kết Europa League.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo