x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẬU TRƯỜNG SÂN CỎ 1/12: CỰU SAO LIVERPOOL RA MẮT ALBUM NHẠC RAP

15:55 | 01/12/2021


Cựu sao Liverpool ra mắt album nhạc Rap; Dính chấn thương, Neymar vẫn tiệc tùng thâu đêm...

Hậu trường sân cỏ 1/12: Cựu sao Liverpool ra mắt album nhạc Rap; Dính chấn thương, Neymar vẫn tiệc tùng thâu đêm...

Cựu sao Liverpool tung album nhạc Rap

Ryan Babel, cựu ngôi sao Liverpool đang dần hiện thực hóa giấc mơ trở thành ca sỹ nhạc Rap. Mới đây nhất, Babel đã tung ra album có tựa đề “On The Autobiography – Chapter 1”.

Gia đình Messi diện bộ cánh ấn tượng

Không chỉ trở thành chủ nhân Quả Bóng Vàng trong gala vừa qua tại Paris, ngôi sao Lionel Messi còn nhận được sự chú ý bởi bộ cánh trông khá ấn tượng. Bộ vest màu đen đính kim sa mà tiền đạo của PSG khoác lên người khi xuất hiện tại gala đã nhanh chóng được bình luận rầm rộ trên mạng xã hội.

Ấn tượng hơn nữa khi Messi kết hợp sơ mi trắng cùng nơ bướm tạo sự lịch lãm cho mình. Mọi sự chú ý còn đổ dồn vào gia đình Messi khi ba cậu con trai Mateo, Thiago và Ciro diện đồ “ton sur ton” với ông bố nổi tiếng. 

Trong khi đó, cô vợ xinh đẹp Antonella Roccuzzo đã khéo léo chọn cho mình một chiếc váy màu vàng thanh lịch tạo cảm giác nhẹ nhàng, dễ mến. Chính điều đó càng làm cho phục trang của gia đình Messi nổi bật hơn nữa trong gala trao thưởng vốn quy tụ một loạt nhân vật nổi tiếng trong làng bóng đá thế giới. Bên cạnh đó, nó còn xóa bỏ những định kiến trước đó cho rằng Messi có gu thẩm mỹ thiếu tinh tế, trong khoản lựa chọn phục trang mỗi khi xuất hiện trong một sự kiện đình đám nào đấy. 

Dính chấn thương, Neymar vẫn tiệc tùng thâu đêm

Bất chấp việc trở thành thương binh bất đắc dĩ trong trận PSG gặp St.Etienne, tiền đạo Neymar vẫn bất chấp lao vào tiệc tùng phá sức.

Neymar đã bị bắt gặp cùng nam ca sỹ người đồng hương Jottape tại một hộp đêm ồn ào ở trung tâm thành phố Paris. Kéo dài hàng tiếng đồng hồ, bữa tiệc của Neymar đã gây sốc với nhiều người, nhất là số fan của đội bóng thành Paris. Càng sốc hơn nữa khi bàn tiệc của Neymar và cạ cứng Jottape bày la liệt đủ loại đồ uống có cồn khác nhau và bộ đồ hút sisha. Không ít fan PSG cho rằng đây là sự thiếu chuyên nghiệp của Neymar trong khi dưỡng thương.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo