x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẬU TRƯỜNG SÂN CỎ 11/12: BERNARDO SILVA LẤY TÊN ĐỒNG ĐỘI ĐẶT CHO CÚN CƯNG

17:34 | 11/12/2021


Bernardo Silva lấy tên đồng đội đặt cho cún cưng; Grealish làm mới tình yêu...

Hậu trường sân cỏ 11/12: Bernardo Silva lấy tên đồng đội đặt cho cún cưng; Grealish làm mới tình yêu...

Bernardo Silva lấy tên đồng đội đặt cho cún cưng

Tiền vệ Bernardo Silva mới đây đã có thêm một người bạn  4 chân. Gây thú vị hơn nữa là ngôi sao của Man City đã lấy tên trung vệ John Stones để đặt cho thành viên mới. 

“Tôi và John Stones chơi rất thân và tôi luôn nói với anh ấy rằng một ngày nào đó nếu tôi có một con chó, tôi sẽ gọi nó là John. Đó thực sự là một cái tên tuyệt vời”, Silva chia sẻ trên tờ Daily Mail. Không chỉ Silva mà bản thân Stones cũng rất hào hứng. Theo Stones, trung vệ người Anh cũng chẳng thể ngờ Silva lại nảy ra ý tưởng ngộ nghĩnh đó. “Tất cả chỉ nhằm mục đích vui vẻ, chứ không hề có sự chế nhạo gì ở đây cả”, Stones bày tỏ, “Đây chắc chắn sẽ là một kỷ niệm khó quên đối với chúng tôi trong thời gian sát cánh bên nhau tại Man City”. Bên cạnh đó, cô bạn gái Ines của Silva cũng tỏ rõ sự hứng thú với chú cún có cái tên đặc biệt. “Tôi nghĩ cái tên đó rất phù hợp, bởi lẽ đó cũng là một chú cún trông đẹp mã và rất thông minh", nàng WAG xinh đẹp Ines nói.

Grealish làm mới tình yêu

Tiền vệ Jack Grealish (Man City) và cô bồ Sasha Attwood đã có màn hẹn hò tại công viên Hyde ở London. Đây được coi là động thái làm mới tình yêu của cặp đôi này, sau sự sứt mẻ thời gian qua từ bê bối tình ái mà Grealish vướng vào.

Fan Leicester vào sân muộn vì xe bus nhầm đường

Khoảng 600 fan Leicester đã vào sân muộn tới 20 phút, trong trận làm khách trước Napoli tại bảng C ở Europa League 2021/22. Sau khi xuống sân bay, số fan Leicester đã phải chờ đợi xe bus đưa đến sân vận động Maradona của Napoli. Tệ hại hơn nữa khi đoàn xe với sự hộ tống của cảnh sát không hiểu vì sao lại đi nhầm đường. 

Không ít fan của Leicester tiếp đó đã thể hiện sự bức xúc trên mạng xã hội, khi cho rằng việc xe bus đi nhầm đường là điều không thể chấp nhận được.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo