x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HARRY KANE TIẾP TỤC VẮNG MẶT Ở TRẬN GẶP BỈ

23:56 | 24/03/2024


HLV Gareth Southgate xác nhận Harry Kane vẫn chưa bình phục chấn thương và sẽ trở về Đức để điều trị.

HLV Gareth Southgate xác nhận Harry Kane vẫn chưa bình phục chấn thương và sẽ trở về Đức để điều trị.

Harry Kane dính chấn thương mắt cá chân nhưng vẫn lên tập trung cùng tuyển Anh trước 2 trận giao hữu quốc tế vào tháng 3. Anh không thể góp mặt trong trận thua Brazil với tỷ số 0-1 và sẽ bỏ lỡ cả trận gặp Bỉ vào tuần sau. HLV Gareth Southgate xác nhận Kane sẽ quay về Đức để tiếp tục điều trị.

Phát biểu với các phóng viên sau trận đấu, Southgate cho biết: "Harry Kane sẽ trở lại Đức để điều trị chấn thương mắt cá chân. Anh ấy sẽ không thi đấu với Bỉ vào thứ Ba".

Ngay sau xác nhận của Southgate, Bayern đã đưa ra một tuyên bố có nội dung: "Harry Kane sẽ trở lại từ ĐT Anh để về điều trị thêm ở Munich. HLV đội tuyển Anh Gareth Southgate đã xác nhận điều này sau trận giao hữu của Tam Sư. Trong trận đấu với Brazil trên sân Wembley ở London, tiền đạo của FC Bayern không có tên trong đội hình do chấn thương mắt cá chân. Anh gặp phải vấn đề này vào cuối tuần trước trong trận đấu với Darmstadt ở Bundesliga".

Cầu thủ 30 tuổi đang có phong độ xuất sắc trong mùa giải đầu tiên ở Đức, nhưng không may bị đau sau khi lao vào khung thành ở trận đấu với Darmstadt. Tình trạng của Kane sẽ được các bác sĩ của Bayern đánh giá trước khi xem xét liệu anh có thể thi đấu với Dortmund vào ngày 30/3 hay không. 

Đến nay, cựu sao Tottenham đã có 37 bàn thắng và 12 kiến tạo sau 35 trận trên mọi đấu trường. Anh cũng đang dẫn đầu cuộc đua Vua phá lưới Bundesliga với 31 bàn.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo