x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HARRY KANE ĐÁNH GIÁ CAO CHỦ NHÀ ĐỨC Ở EURO 2024

17:35 | 05/12/2023


Chia sẻ với FourFourTwo, Harry Kane vẫn đánh giá cao tuyển Đức ở EURO 2024.

Chia sẻ với FourFourTwo, Harry Kane vẫn đánh giá cao tuyển Đức ở EURO 2024.

Kể từ sau thất bại ở World Cup 2022, đội tuyển Đức đã trải qua một giai đoạn khủng hoảng với những kết quả không tốt. Thành tích này khiến huấn luyện viên Hansi Flick bị sa thải để nhường chỗ cho Julian Nagelsmann. Tuy nhiên, tình hình vẫn chưa khá hơn.

Bất chấp bộ mặt có phần tệ hại đó của “Die Mannschaft”, Harry Kane vẫn đánh giá cao đội tuyển Đức tại EURO 2024, giải đấu mà thầy trò Julian Nagelsmann là đội chủ nhà. Chia sẻ với FourFourTwo, anh nói: “Đức vẫn là một trong những đội mạnh nhất ở châu Âu”.

“EURO sắp tới sẽ rất khó khăn, cho dù chúng tôi có đối đầu với chủ nhà hay không. Nhưng chúng tôi đã từng đối đầu với họ trước đây và chúng tôi biết rằng chúng tôi có thể mong đợi họ sẽ trở lại và thách thức chức vô địch”, tiền đạo thuộc biên chế Bayern Munich cho biết.

Chỉ còn 7 tháng nữa EURO 2024 sẽ khởi tranh, chắc chắn huấn luyện viên Julian Nagelsmann và các cộng sự của mình còn nhiều việc phải làm nếu không muốn đội tuyển Đức gây thất vọng trên chính sân nhà. “Die Mannschaft” gặp vấn đề ở cả 3 tuyến, để cải thiện từng vị trí không phải chuyện một sớm một chiều.

Theo: Bongda.com.vn

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo