x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HÀNG CÔNG TOẢ SÁNG, TAM SƯ DỄ DÀNG ĐÁNH BẠI SCOTLAND

06:29 | 13/09/2023


Với sự toả sáng của bộ ba Foden - Kane cùng Bellingham. Tam sư đã có chiến thắng 3-1 trước Scotland.

Với sự toả sáng của bộ ba Foden -  Kane cùng Bellingham. Tam sư đã có chiến thắng 3-1 trước Scotland.

Bàn thắng Scotland vs Anh

Scotland: Maguire (67' phản lưới)

Anh: Foden (32'), Bellingham (35'), Kane (81')

ĐT Anh ra sân với sơ đồ 4-3-3 trong đó Foden - Rashford - Kane là bộ ba tấn công được hỗ trợ phía sau bởi Jude Bellingham.

Tam sư kiểm soát bóng ngay từ những phút đầu tiên và nhanh chóng có bàn thắng mở tỷ số ở phút 32 do công của Foden. Người kiến tạo cho anh là đồng đội tại Man City, Kyle Walker.

Chỉ 3 phút sau, ĐT Anh đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Andy Robertson chuyền bóng thẳng vào chân của Bellingham và tiền vệ của ĐT Anh dễ dàng ghi bàn. 2-0 là tỷ số của hiệp thi đấu đầu tiên.

Bước sang hiệp 2, Scotland gia tăng tấn công hòng tìm kiếm bàn thắng. Nhưng trong khi chưa thể xuyên thủng hàng thủ của Anh, họ lại nhận được món quà bất ngờ từ cầu thủ vào sân thay người Harry Maguire

Phút 67, trung vệ của MU trong nỗ lực chặn quả căng ngang vào trong của Robertson đã vô tình đưa bóng về lưới nhà khiến Ramsdale bất lực.

Bị rút ngắn cách biệt, ĐT Anh lại tràn lên tấn công. Tới phút 81, Bellingham đi bóng qua 2 cầu thủ Scotland trước khi chọc khe hoàn hảo để Kane dứt điểm ấn định chiến thắng 3-1 cho Tam Sư.

Đánh bại Scotland với tỷ số 3-1, ĐT Anh khiến NHM tạm quên đi trận hòa 1-1 với Ukraine ở vòng loại EURO 2024.

Đội hình thi đấu Scotland vs Anh

Scotland: Gunn; Tierney (Armstrong 82'), Hendry, Porteous; Hickey (Patterson 89'), McGregor (Jack 89'), Gilmour (Dykes 60'), Robertson; McTominay, McGinn (Lewis Ferguson 82'), Che Adams (Christie 59')

Anh: Ramsdale; Walker, Guehi (Maguire 46'), Dunk, Trippier; Phillips, Rice, Bellingham (Gallagher 84'); Foden (Saka 71'), Kane (Wilson 84'), Rashford (Eze 71')

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo