x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HÀNG CÔNG TỎA SÁNG, LÃO BÀ NGƯỢC DÒNG THÀNH CÔNG TRƯỚC SASSUOLO

07:45 | 26/04/2022


Với 2 pha tỏa sáng của Paulo Dybala và Moise Kean, Juventus đã ngược dòng giành trọn 3 điểm trước Sassuolo. Với thắng lợi này, Juventus chỉ còn kém đội đứng thứ 3 trên BXH là Napoli đúng 1 điểm.

Với 2 pha tỏa sáng của Paulo Dybala và Moise Kean, Juventus đã ngược dòng giành trọn 3 điểm trước Sassuolo. Với thắng lợi này, Juventus chỉ còn kém đội đứng thứ 3 trên BXH là Napoli đúng 1 điểm.

Ghi bàn Sassuolo vs Juventus

Sassuolo: Raspadori (38')

Juventus: Dybala (45'), Kean (88')

Trước trận đấu này, Juventus đón tin vui khi CLB đang xếp trên họ là Napoli bất ngờ thất thủ 2-3 trước Empoli. Do đó, nhiệm vụ của Juventus khi làm khách trên sân Mapei ở trận đấu muộn nhất vòng 34 Serie A, là phải thắng Sassuolo để áp sát vị trí thứ 3 do Napoli đang nắm giữ trên BXH.

Được đánh giá cao hơn, Juventus nhập cuộc chủ động. Dù vậy, bất ngờ đã xảy ra khi đội chủ nhà Sassuolo  vươn lên dẫn 1-0 vào phút 30. Dominico Berardi, đánh gót kỹ thuật cho Giacomo Raspadori thoát xuống rất nhanh ở góc hẹp trước khi tung ra cú sút kỹ thuật về góc xa giúp Sassulo có lợi thế trước Juventus.

Tuy nhiên trước khi hiệp 1 khép lại, Dybala đã ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Juventus. Ngôi sao người Argentina đi bóng khéo léo rồi dứt điểm tốt ở cánh phải khiến thủ môn đối phương phải bó tay. 

Sang hiệp 2, Juventus tăng cường sức ép nhưng họ gặp nhiều khó khăn trước đội chủ nhà.  Thậm chí nếu Sassuolo tận dụng tốt hơn các cơ hội tạo ra, họ đã vượt lên dẫn điểm.

Trong khi khi đó, Juventus tưởng như sẽ ra về với 1 điểm thì vào phút 88, tiền đạo vào sân từ ghế dự bị Moise Keane đi bóng dũng mãnh bên cánh trái rồi dứt điểm qua hai chân của thủ thành Consigli để ấn định chiến thắng chung cuộc 2-1 cho Juventus.

Thắng Sassuolo, đội bóng của HLV Massimiliano Allegri có 66 điểm sau 34 trận tại Serie A mùa này. Juventus vẫn đứng thứ 4 trên BXH nhưng họ chỉ còn kém đội xếp thứ 3 Napoli đúng 1 điểm.  

Đội hình thi đấu Sassuolo vs Juventus

Sassuolo: Consigli, Chiriches, Ayhan, Kiriakopoulos, Muldur, Lopez, Frattesi (Henrique 88'), Traore (Duricic 79'), Berardi (Defrel 79'), Scamacca, Raspadori

Juventus: Szczęsny, Bonucci, Danilo, Sandro, De Sciglio, Rugani (Chiellini 54'), Rabiot, Zakaria, Morata (Kean 67'), Dybala (Vlahovic (55'), Bernardeschi (Miretti 88')

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo