x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HÀNG CÔNG TOẢ SÁNG, ATLETICO NGƯỢC DÒNG THÀNH CÔNG TRƯỚC FEYENOORD

07:39 | 05/10/2023


Cú đúp bàn thắng của Morata và 1 bàn của Griezmann đã giúp Atletico ngược dòng thành công trước Feyenoord.

Cú đúp bàn thắng của Morata và 1 bàn của Griezmann đã giúp Atletico ngược dòng thành công trước Feyenoord.

Bàn thắng

Atletico Madrid: Morata (12', 47'), Griezmann (45+4')

Feyenoord: Hermoso (7', phản lưới), Hancko (34')

Các cầu thủ Atletico Madrid bắt đầu trận đấu theo cách không thể tệ hơn trên sân nhà Wanda Metropolitano, khi hậu vệ Mario Hermos vô tình đốt lưới nhà mở điểm cho Feyenoord ngay phút thứ 7. Tuy nhiên, chỉ 5 phút sau đó Morata đã đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát sau tình huống chớp thời cơ rất nhanh để dứt điểm vào góc gần.

Tốc độ trận đấu được duy trì ở mức khá cao với thế trận đôi công hấp dẫn. Phút 34, trung vệ David Hancko giúp Feyenoord có bàn thắng vươn lên dẫn 2-1 sau hai nỗ lực dứt điểm từ quả đá phạt của đồng đội. Thủ thành Jan Oblak đã xuất sắc cản phá cú đá đầu tiên nhưng bất lực khi Hancko đá bồi. Thế nhưng Atletico Madrid cho thấy họ không dễ để mất điểm tại tổ ấm của mình, khi Griezmann đưa trận đấu về thế quân bình ở phút bù giờ thứ 4 của hiệp 1 với cú móc bóng ở cự ly gần.

Griezmann móc bóng gọn gàng ghi bàn cho Atletico

Atletico Madrid lần đầu tiên vươn lên dẫn trước, khi Morata hoàn tất cú đúp bàn thắng chỉ 2 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu với tình huống chạm bóng tinh tế từ đường chuyền như đặt bên cánh phải của Nahuel Molina. Đây cũng là bàn ấn định chiến thắng của đội chủ nhà, bởi quãng thời gian còn lại dù hai đội tiếp tục tạo ra những cơ hội nguy hiểm nhưng đều không tận dụng thành công.

Thầy trò HLV Diego Simeone đang cố gắng giành tấm vé vào vòng loại trực tiếp sau khi đứng cuối bảng ở mùa giải trước. Chiến thắng của họ trước Feyenoord đã phá vỡ chuỗi 6 trận liên tiếp không thắng tại giải đấu này. Trước đó, Atletico đã bị từ chối chiến thắng trong trận mở màn sau khi thủ môn của Lazio đánh đầu gỡ hòa ở phút bù giờ để ấn định tỷ số hòa 1-1 vào tháng trước tại Rome.

Morata là người hùng của trận đấu với cú đúp bàn thắng

Người hùng trong chiến thắng của Atletico đêm qua là Morata với cú đúp bàn thắng. Theo thống kê, đây là bàn thắng thứ 7 sau 8 trận của cựu cầu thủ Chelsea cho đội bóng thành Madrid trên mọi đấu trường. Ngoài ra, chân sút 30 tuổi cũng có được 3 bàn thắng cho ĐT Tây Ban Nha ở đợt tập trung hồi tháng 9 vừa qua.

Morata, cầu thủ xuất sắc nhất trận nói về màn ngược dòng của đội nhà: "Chúng tôi biết mình phải chịu đựng và giành được chiến thắng. Chúng tôi chưa bao giờ mất niềm tin rằng mọi việc sẽ diễn ra theo cách của chúng tôi".

Đội hình thi đấu

Atletico Madrid: Oblak; Azpilicueta, Witsel, Hermoso; Molina, Lino, De Pau, Koke, Saul; Morata, Griezmann

Feyenoord: Wellenreuther; Hartman, Hancko, Trauner, Geertruida; Timber, Zerrouki, Wieffer; Paixao, Stengs, Ueda

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo