x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HÀNG CÔNG RỰC LỬA, LAZIO THẮNG ĐẬM ROMA

08:22 | 16/01/2021


Với cú đúp của Alberto cùng 1 bàn của Immobile, Lazio đã nhấn chìm tham vọng có điểm của Roma ở trận đấu rạng sáng nay.

Với cú đúp của Alberto cùng 1 bàn của Immobile, Lazio đã nhấn chìm tham vọng có điểm của Roma ở trận đấu rạng sáng nay.

BÀN THẮNG

Lazio: Immobile (14'), Alberto (23', 67')

 

Việc trận đấu này diễn ra vào tháng 1 ủng hộ Lazio có điểm. 8 trận derby thủ đô Rome gần nhất vào tháng 1 ở Serie A và Coppa Italia, Lazio áp đảo với 5 thắng, 2 hòa và 1 bại. Đây là tỷ lệ thắng cao bất thường dành cho Lazio bởi Roma vẫn thường áp đảo trong các trận derby thủ đô. Nói vậy để thấy tháng 1 là thời điểm rất thuận lợi để Đại bàng bước vào trận chiến chia đôi thành phố vĩnh cửu.

Có lẽ vì lý do đó mà Lazio nhập trận đầy tự tin và máu lửa. Phút 14, chủ nhân giải Chiếc giày Vàng và Vua phá lưới Serie A 2019/20 là Ciro Immobile đã đưa Lazio vượt lên.

Sau tình huống phá bóng trượt của 1 cầu thủ Roma, bóng chạm chân Lazzari và trở thành đường chuyền thuận lợi sang cánh trái cho Immobile băng vào dứt điểm tung lưới thủ môn đối phương. 1-0 cho Lazio.

Lazio đã giành chiến thắng trước Roma

Vượt lên từ khá sớm, Lazio càng chơi càng hay còn Roma với Dzeko, Mkhitaryan, Pellegrini cũng cố gắng phối hợp và tạo ra các pha bóng sóng gió về phía cầu môn đối phương.

Đến phút 23, tỷ số được nâng lên thành 2-0 cho Lazio. Lại là Lazzari với nỗ lực đi bóng bên cánh phải trước khi chuyền lại cho Alberto sút bóng chìm hiểm hóc khiến thủ thành Lopez phải bó tay.

Phía Roma cũng rất cố gắng tấn công nhưng trong một ngày mà các chân sút vô duyên, đội bóng của HLV Paulo Fonseca không cách nào để xuyên thủng mành lưới của thủ thành Pepe Reina.

Ở phút 67, Luis Alberto hoàn tất cú đúp để ấn định chiến thắng 3-0 ngọt ngào cho Lazio. Cá nhân cựu cầu thủ Liverpool có bàn thắng thứ 6 sau 16 trận tại Serie A 2020/21.

Thắng trận đậm đà, Lazio xếp thứ 6 trên BXH Serie A với 31 điểm và khoảng cách giữa họ với đội đứng thứ 4 là ĐKVĐ Juventus giờ chỉ còn 2 điểm. Trong khi đó, Roma xếp thứ 3 khi có 34 điểm.

Đội hình thi đấu

Lazio: Pepe Reina, Radu (Hoedt 83'), Acerbi, Marusic, Luiz Felipe (Patric 89'), Lucas Leiva (Escalante 65'), Luis Alberto, Lazzari, Milinkovic-Savic, Caicedo (Akpro 66'), Immobile (Muriqi 83').

Roma: Pau Lopez, Smalling, Spinazzola (Peres 71'), Karsdorp, Mancini (Mayoral 71'), Ibanez, Mkhitaryan, Veretout (Pedro 46'), Pellegrini, Gonzalo Villar (Cristante 60'), Dzeko.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo