x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ARMENIA VS GIBRALTAR, 23H00 NGÀY 13/10: QUYẾT TÂM CHIẾN THẮNG

08:57 | 13/10/2018


Armenia hứa hẹn sẽ tận dụng lợi thế sân nhà và thi đấu với quyết tâm cao độ để giành chiến thắng trước Gibraltar.

Nhận định bóng đá Armenia vs Gibraltar, 23h00 ngày 13/10, vòng bảng UEFA Nations League, sân Hanrapetakan. Armenia hứa hẹn sẽ tận dụng lợi thế sân nhà và thi đấu với quyết tâm cao độ để giành chiến thắng trước Gibraltar.

TLCA: 0:2 3/4

TL O/U: 3 1/2

Trên bảng xếp hạng FIFA mới nhất, Armenia xếp thứ 100, Gibraltar xếp thứ 198. Tại châu Âu, Gibraltar chẳng khá hơn "đội bóng nổi tiếng" San Marino là bao. Trong khuôn khổ các giải đấu chính thức, Gibraltar toàn thua 16 trận liên tiếp gần đây. Trên sân khách, từ thang 5/2014 đến nay, Gibraltar chưa có nổi một trận hòa.

Armenia sau 2 lượt trận đã có được 3 điểm nhưng vẫn xếp sau Macedonia (6 điểm) và Liechtenstein (3 điểm). Bởi vậy, ở cuộc đối đầu với đội lót đường Gibraltar lại được thi đấu trên sân nhà, Armenia hứa hẹn sẽ tận dụng lợi thế và thi đấu với quyết tâm cao độ để giành chiến thắng. Vấn đề đáng bàn là liệu Armenia có thể giành chiến thắng theo tỷ lệ kèo châu Á.

Armenia chấp -2 3/4 cả trận, như vậy để mang lại niềm vui cho người hâm mộ họ phải thắng cách biệt từ 3 bàn trở lên. Trong khuôn khổ các giải đấu chính thức, Armenia chưa từng thắng cách biệt nhiều hơn 2 bàn kể từ năm 2012 đến nay. Trong khi 2 trận đã đấu tại UEFA Nations League, Gibraltar đều chỉ thua với tỷ số 0-2.

Điều mà Gibraltar luôn cố gắng thực hiện trong các trận đấu của mình là hạn chế bàn thua. Sự cố gắng của họ được người hâm mộ ghi nhận với 2 chiến thắng trên 3 trận gần đây theo tỷ lệ kèo châu Á cả trận. Đây là lần đầu tiên hai đội gặp nhau nên Armenia dù được đánh giá cao hơn hẳn nhưng cũng cần thời gian để tìm hiểu và khai thác đối thủ. Bởi vậy nên khả năng vượt mức kèo châu Á cả trận -2 3/4 và tạo ra kịch bản nổ Tài 3 1/2 của Armenia trong 90 phút sắp tới là không cao.

Thông tin tỷ lệ:

Thông tin đối đầu: 

- Đây là lần đầu tiên hai đội gặp nhau

Đội hình dự kiến:

Armenia: Daghbashyan, Hambardzumyan, Mkoyan, Yedigaryan,  Hovhannisyan, Ghazaryan, H. Mkhitaryan, Mkrtchyan, Movsisyan, Yagan

Gibraltar: Chipolina, J. Chipolina, Garcia, Pons, Bardon, Sergeant, Lopez, Walker, Casciaro, Styche

Lựa chọn tốt nhất: Gibraltar +2 3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Armenia 2-0 Gibraltar

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo