x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH HANNOVER VS WOLFSBURG, 0H30 NGÀY 31/10: "BẦY SÓI" TỰ TIN

10:32 | 30/10/2018


Wolfsburg mới tìm lại cảm hứng chiến thắng bằng việc đánh bại Dusseldorf để chấm dứt chuỗi 7 trận không thắng. Chiến thắng này này chắc chắn sẽ tiếp thêm nhiều sự tự tin cho "Bầy sói".

Nhận định bóng đá Hannover vs Wolfsburg, 0h30 ngày 31/10, vòng 2 cúp QG Đức, sân HDI Arena. Wolfsburg mới tìm lại cảm hứng chiến thắng bằng việc đánh bại Dusseldorf để chấm dứt chuỗi 7 trận không thắng. Chiến thắng này này chắc chắn sẽ tiếp thêm nhiều sự tự tin cho "Bầy sói".

TLCA: 0:0

TL O/U: 2 1/2

Lá thăm may rủi sớm để 2 đội bóng đang chinh chiến ở Bundesliga sớm chạm mặt nhau ngay vòng đấu thứ 2. Ở vào thời điểm hiện tại, tâm thế của các đội là hoàn toàn khác nhau. Hannover đang thi đấu trầy trật tại sân chơi cao nhất nước Đức, khi mắc kẹt ở vị trí thứ 16 trên BXH (vị trí phải đá play-off trụ hạng).

Gót Achilles của các cầu thủ Hannover chính là sự thiếu tập trung nơi hàng phòng ngự, khi các trận đấu từ đầu mùa họ đều để thua trung bình 2 bàn/trận. Phong độ của đội chủ nhà thời gian qua thực sự khiến NHM cảm thấy lo lắng, khi chỉ thắng 1 ở 5 trận gần nhất, trong đó có 3 thất bại và để thua tới 12 bàn.

Bên kia chiến tuyến, Wolfsburg có sự khởi đầu mùa giải thăng hoa, khi toàn thắng 4 trận ở mọi đấu trường. Tuy nhiên sau đó họ trải qua chuỗi 7 trận không thắng và phải tới vòng đấu cuối tuần qua, "Bầy sói" mới tìm lại cảm hứng chiến thắng bằng việc đánh bại Dusseldorf 3-0 tại Bundesliga. Chiến thắng này này chắc chắn sẽ tiếp thêm nhiều sự tự tin cho Wolfsburg.

Cách đây tròn 1 năm, Wolfsburg và Hannover cũng chạm trán tại vòng 2 cúp quốc gia Đức. Trên sân nhà, Wolfsburg chấp kèo châu Á 0:1/2 và có chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 để giành vé đi tiếp. Cuộc chạm trán đêm nay, mức tỷ lệ xuất hiện trên sàn giao dịch chỉ là 0:0. Đây là lần đầu tiên 2 đội đối đầu xuất hiện mức kèo này. Wolfsburg dù phải đấu trên sân khách nhưng đang có ưu thế lớn hơn để giành chiến thắng, khi 3 lần gần nhất tới sân của Hannover, "Bầy sói" toàn thắng.

THÔNG TIN TỶ LỆ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Hannover thắng 3 trận, hòa 3 và để thua 4 trận.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Hannover: Esser, Elez, Anton, Wimmer, Haraguchi, Schwegler, Wallace, Albornoz, Bebou, Wood, Fullkrug.

Wolfsburg: Casteels, William, Tisserand, Brooks, Roussillon, Steffen, Gerhardt, Arnold, Brekalo, Weghorst, Ginczek.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Wolfsburg cả trận

DỰ ĐOÁN: Hannover 0-1 Wolfsburg

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo