x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẢI PHÒNG 2-2 SLNA: HẢI PHÒNG KHÔNG THẮNG 5 TRẬN LIÊN TIẾP

22:32 | 27/02/2024


Dù đã dẫn điểm nhưng Hải Phòng lại để SLNA gỡ hoà 2-2 ở phút 89. Với kết qủa ở vòng 11, V.League 2023/24, đội bóng đất Cảng tiếp tục nối dài chuối trận đầy thất vọng.

Dù đã dẫn điểm nhưng Hải Phòng lại để SLNA gỡ hoà 2-2 ở phút 89. Với kết qủa ở vòng 11, V.League 2023/24, đội bóng đất Cảng tiếp tục nối dài chuối trận đầy thất vọng.

Hải Phòng đã có những sự thay đổi sau trận thua Thanh Hoá 2-3. Đáng chú ý, Triệu Việt Hưng ngồi trên ghế dự bị. HLV Chu Đình Nghiêm cũng có những thay đổi về mặt chiến thuật, với việc đẩy Mpande lên đá cặp tiền đạo với Lucao. Nhập cuộc thận trọng, nhưng bất ngờ đã đến ngay ở phút thứ 6 khi SLNA có bàn thắng mở tỷ số. Từ một góc đá phạt rất hẹp, nhưng Đinh Xuân đã vẽ vào không trung một đường cong tuyệt đẹp, đưa trái bóng đi vào cột xa, khiến Đình Triệu phải bó tay.

Không lâu sau đó, SLNA tiếp tục có cơ hội nới rộng khoảng cách, nhưng cú đá cận chân của Raphael Success lại đi ra ngoài. HLV Chu Đình Nghiêm buộc phải có những điều chỉnh với việc đẩy cao đội hình và họ đã tạo ra được sức ép liên tục. Sau những cơ hôi bị bỏ lỡ, cuối cùng đội chủ sân Lạch Tray đã có được điều mình mong muốn. Từ quả đá phạt góc bên cánh trái ở phút 23, Mpande đã có mặt đúng lúc, đánh đầu nối đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Thật tiếc sau bàn thắng này, đôi bên đều chơi dè dặt nên các pha tấn công đều không mang đến sự hiệu quả.

Ở những giây bù giờ cuối cùng của hiệp 1, Hải Phòng thiệt quân khi Văn Tới phải rời sân do gặp phải chấn thương. Sự thay đổi bất đắc dĩ này khiến HLV Chu Đình Nghiêm phải đưa Việt Hưng, Trọng Đại vào sân. Sự góp mặt của Việt Hưng đã giúp Hải Phòng chơi khởi sắc nhờ sự ăn ý với Hoàng Nam. Ở phút 59, từ một pha phối hợp của bộ đôi này trong vòng cấm địa, Lucao đã kiến tạo để Mpande dứt điểm năng tỷ số lên 2-1.

Trận thứ 5 liên tiếp, Hải Phòng (áo trắng) vẫn chưa có chiến thắng
Trận thứ 5 liên tiếp, Hải Phòng (áo trắng) vẫn chưa có chiến thắng

Trận đấu đã diễn ra vô cùng hấp dẫn, khi SLNA tràn sang sân đối thủ chơi tấn công. Hải Phòng đã chủ động chơi phòng ngự phản công và đã tạo ra khá nhiều cơ hội ngon ăn. Trong một ngày chơi xuất thần, thủ môn Văn Việt đã làm nản lòng các chân sút đất Cảng. Sau cú đá đi chệch cột dọc của Mpande, Hoàng Nam tiếp tục có cú đánh đầu khá hiểm nhưng Văn Việt đều ngăn chặn. 

SLNA cũng tạo ra những tình huống lên bóng rất sáng. Olaha và Bá Quyền là những người gây ra sóng gió về phía khung thành Hải Phòng. Phút 88, Hữu Sơn đã để bóng chạm tay trong vòng cấm địa sau một tình huống tham gia tấn công. Trọng tài Hoàng Ngọc Hà đã cho SLNA được hưởng một quả phạt đền và Olaha đã không bỏ lỡ cơ hội gỡ hoà 2-2.

Khoảng thời gian 6 phút bù giờ, đội chủ nhà đã chơi tất tay. Hữu Sơn đánh đầu đưa bóng đi sát cột dọc, nhưng Văn Việt quá xuất sắc với cú đổ người cứu thua. Ở một tình huống khác, Hữu Sơn không gặp sự truy cản của Văn Việt nhưng cú đá của anh lại bị Zebic chặn lại. Hoà 2-2, Hải Phòng có 5 trận liên tiếp không thắng (4 thua, 1 hoà). Trong khi SLNA cho thấy, họ là đội bóng trẻ nhưng không dễ bắt nạt.

Ghi bàn: Mpande (23’, 59’) - Xuân Tiến (6'), Olaha (89’)

Đội hình ra sân: 

Hải Phòng: Đình Triệu, Văn Tới (Nhật Minh 45+5’), Bicou, Văn Đạt, Văn Khoa (Việt Hưng 46’), Hoàng Nam, Mạnh Dũng (Martin Lò 76’), Văn Minh, Tuấn Anh (Trọng Đại 46’), Mpande (Xuân Trường 74’), Lucao.

SLNA: Văn Việt, Văn Huy, Nguyên Hoàng, Zebic, Xuân Tiến (Quang Vinh 63’), Nguyễn Văn Việt (Văn Lương 77’), Văn Quý (Xuân Đại 63’), Văn Bách (Đình Hoàng 46'), Bá Quyền, Success (Mạnh Quỳnh 63’), Olaha.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo