x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HAI LẦN VƯỢT LÊN DẪN TRƯỚC, DORTMUND VẪN PHẢI CHIA ĐIỂM VỚI FRANKFURT

08:18 | 23/09/2019


Ở vòng 5 Bundesliga 2019/20, Dortmund dù hai lần vượt lên dẫn trước Frankfurt song đều không thể bảo vệ thành quả, qua đó chấp nhận chia điểm với tỷ số 2-2.

Ở vòng 5 Bundesliga 2019/20, Dortmund dù hai lần vượt lên dẫn trước Frankfurt song đều không thể bảo vệ thành quả, qua đó chấp nhận chia điểm với tỷ số 2-2.

Tuy phải làm khách tới sân của Frankfurt, nhưng Dortmund là đội chiếm lĩnh thế trận sau tiếng còi khai cuộc. Và ngay phút thứ 11, đội bóng vùng Ruhr đã tìm được bàn mở tỷ số nhờ pha đệm bóng cận thành cực nhanh của tiền vệ người Bỉ, Axel Witsel. Trước đó, cần phải dành lời khen tặng cho Thorgan Hazard với tình huống quan sát và kiến tạo đầy thông minh.

Lợi thế sớm giúp Dortmund hừng hực khí thế và họ dễ dàng áp đặt thế trận lên đối thủ. Rất nhiều cơ hội được đội khách tạo ra song các mũi nhọn của họ đều bỏ lỡ đáng tiếc. Tấn công nhiều nhưng không thể chuyển hóa thành bàn, Dortmund phải trả giá. 

Phút 43, nhận đường chuyền vào của Djibril Sow, tiền đạo Andre Silva dứt điểm một chạm tung nóc lưới thủ thành Roman Buerki. Và 1-1 cũng là tỷ số của hiệp thi đấu đầu tiên.

Sang hiệp 2, mọi chuyện vẫn không có gì thay đổi khi Dortmund là đội áp đảo hơn. Và đến phút 66, đoàn quân của HLV Lucien Favre tái lập thế dẫn bàn do công của ngôi sao trẻ Jadon Sancho với cú sút cận thành đơn giản.

Tuy nhiên, vào thời điểm trận đấu chỉ còn 2 phút nữa sẽ khép lại, sai sót trong khâu phòng ngự một lần nữa khiến Dortmund ôm hận. Xuất phát từ đường chuyền vào của Daichi Kamada trong vòng cấm, tiền vệ Thomas Delaney đã lóng ngóng đốt lưới nhà, qua đó buộc Dortmund phải rời Commerzbank-Arena với tỷ số hòa 2-2 chung cuộc.

Dẫu sao, kết quả này cũng giúp Dortmund chen chân vào Top 3 với 10 điểm, kém đội đầu bảng RB Leipzig 3 điểm.

Chung cuộc: Frankfurt 2-2 Dortmund

Ghi bàn: Silva (43'), Delaney (88', phản lưới) - Witsel (11'), Sancho (66')

Đội hình thi đấu:

Frankfurt: Trapp, Hasebe, Hinteregger, Durm, Toure (Chandler 83'), Fernandes, Kostic, Kohr (Kamada 67'), Sow, Paciencia (Dost 79'), Silva.

Dortmund: Burki, Hummels (Zagadou 63'), Guerreiro, Akanji, Hakimi, Witsel, Delaney, Sancho (Brandt 73'), Reus, Hazard, Alcacer (Goetze 76').

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo