x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HAGL MƯỢN THỦ MÔN BÙI TIẾN DŨNG TỪ CÔNG AN HÀ NỘI

16:44 | 26/02/2024


Thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ thi đấu cho HAGL ở giai đoạn hai V.League 2023/24 dưới dạng cho mượn từ CLB Công An Hà Nội (CAHN).

Thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ thi đấu cho HAGL ở giai đoạn hai V.League 2023/24 dưới dạng cho mượn từ CLB Công An Hà Nội (CAHN).

CLB CAHN đồng ý gửi thủ môn Bùi Tiến Dũng cho HAGL mượn để đua trụ hạng. Cùng với Tiến Dũng, các hậu vệ Trần Quang Thịnh, tiền vệ phòng ngự Huỳnh Tấn Tài cũng gia nhập đội bóng phố Núi, họ được kỳ vọng cải thiện chất lượng hàng thủ cho CLB.

HAGL lộ rõ điểm yếu với hàng thủ non trẻ từ thủ môn đến hậu vệ. Sau 10 vòng, đội thua 6 trận, thủng lưới 15 bàn, là CLB yếu nhất V.League và đương nhiên không thoát khỏi vị trí đáy bảng.

Dẫn dắt HAGL thay Kiatisuk Senamuang, ông Vũ Tiến Thành vẫn chưa có chiến thắng, đang hy vọng tình thế có thể thay đổi với sự bổ sung nhân sự ở giai đoạn hai.

Với Tiến Dũng, khoác áo HAGL là cơ hội tuyệt vời để anh thể hiện giá trị sau thời gian dài không được thi đấu. Trận gần nhất Dũng bắt cho CLB CAHN là gặp Viettel vào ngày 14/2/2023 ở vòng 3 V.League, tức hơn 1 năm trước.

Mùa 2023, khi chuyển đến chơi cho CLB CAHN từ TP.HCM, Tiến Dũng bắt được 3 trận thì phải nhường chỗ cho Patrik Lê Giang. Khi Nguyễn Filip đến, Patrik được gửi chi viện cho TP.HCM, Tiến Dũng ở lại dự bị 17 trận cho Nguyễn Filip ở V.League.

Đến nay, người hùng Thường Châu của U23 Việt Nam có tổng cộng 27 trận liên tiếp không được bắt ở sân chơi cao nhất bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam.

Trên hàng công, HAGL không bổ sung tiền đạo nội nào. Hồi giữa giai đoạn một, bầu Đức đánh tiếng gọi Công Phượng về nhưng cầu thủ này quyết định ở lại Nhật Bản. Ở mặt trận ngoại binh, HAGL giữ lại Jairo Rodrigues, thay Jhon Cley và Martin Dzilah bằng Gabriel Ferreira và Joao Veras.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo