x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HAALAND TỊT NGÒI, DORTMUND THUA ĐAU HERTHA BERLIN

08:36 | 19/12/2021


Rất tự tin có 3 điểm trong chuyến hành quân tới sân của Hertha Berlin nhưng các cầu thủ Dortmund đã phải nhận một gáo nước lạnh khi để thua 3-2 trước chủ nhà.

Rất tự tin có 3 điểm trong chuyến hành quân tới sân của Hertha Berlin nhưng các cầu thủ Dortmund đã phải nhận một gáo nước lạnh khi để thua 3-2 trước chủ nhà.

Ghi bàn Hertha Berlin vs Dortmund

Hertha Berlin: Belfodil (51'), Richter (57', 69')

Dortmund: Brandt (31'), Tigges (83')

Hertha Berlin bước vào trận trong lúc khi có mạch 8 trận liên tiếp không thắng và không có sự phục vụ của trụ cột Steven Jovetic. Tuy nhiên đội chủ nhà lại nhập cuộctốt hơn và suýt vượt lên nếu cú dứt điểm cận thành của Jurgen Ekkelenkamp không bị thủ môn Marwin Hitz xuất sắc cản phá.

Về phía Dortmund, họ sau đó liên tục dồn ép Hertha Berlin nhưng cũng phải chờ tới phút 31, đội bóng vùng Ruhr mới vượt lên. Sau pha chọc khe của Erling Haaland, Julian Brant thoát xuống tinh tế bên cánh trái rồi bấm bóng kỹ thuật về góc xa.

Tuy nhiên lợi thế của Dortmund chỉ tồn tại đến phút 51, từ đường chọc khe của Vladimír Darida, Belfodil đi bóng đầy tốc độ, vượt qua sự truy cản Witsel vẫn dứt điểm qua thủ môn Hitz để gỡ hòa 1-1 cho Hertha.

Hưng phấn sau bàn thắng trên, Hertha Berlin càng chơi càng hay. Phút 57, Maolida kiến tạo cho Marco Richter thực hiện một cú sút xa  trái phá từ cự ly khoảng hơn 20m và 2-1 cho đội chủ nhà.

Những phút tiếp theo, Dortmund chủ động tấn công và tạo ra không ít cơ hội để ghi bàn nhưng ho lại không tận dụng được. Để rồi tới phút 69, Hertha Berlin có bàn thắng thứ 3. Thủ môn Hitz cản cú sút đầu tiên của Belfodil nhưng bó tay khi Richter băng tới sút bồi.

Phải đợi tới đến phút 83, Dortmund mới có thêm bàn thắng nữa từ cú đánh đầu của Steffen Tigges. Tỷ số được rút xuống còn 2-3 và đây là kết quả cuối cùng của trận này. Thắng trận, Hertha Berlin lên đứng thứ 11 trên BXH Bundesliga 2021/22 với 21 điểm còn Dortmund xếp thứ 2 khi có 34 điểm.

Đội hình thi đấu Hertha Berlin vs Dortmund

Hertha Berlin: Schwolow, Pekarik (Zeefuik 55'), Stark, Torunarigha, Mittelstädt, Ascacibar, Darida (Tousart 72'),Richter (Gechter 72'), Maolida, Ekkelenkamp (Selke 87'), Belfodil (Plattenhardt 87').

Dortmund: Hitz, Meunier (Wolf 72'), Can, Pongracic, Schulz (Guerreiro 72'), Brandt (Tigges 81'), Witsel (Zagadou 72'), Dahoud, Reus (Hazard 58'), Malen, Haaland.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo