x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HAALAND CÓ THỂ GIÚP DORTMUND KIẾM BỘN TIỀN NẾU CHUYỂN ĐI NƠI KHÁC

16:12 | 24/04/2020


Cựu tiền đạo ĐT Italia là Christian Vieri tin rằng, Borussia Dortmund đang sở hữu chân sút số 1 thế giới là Erling Haaland.

Cựu tiền đạo ĐT Italia là Christian Vieri tin rằng, Borussia Dortmund đang sở hữu chân sút số 1 thế giới là Erling Haaland. Theo Vieri, nếu cứ đá tốt thế này thì Haaland có thể giúp Dortmund kiếm được bộn tiền nếu chuyển đi nơi khác.

 

Haaland mới chuyển từ Red Bull Salzburg tới Dortmund hồi tháng Giêng vừa qua với giá 17 triệu bảng. Ở Dortmund, anh đã tỏa sáng rực rỡ khi ghi đến 12 bàn/11 trận ở mọi sân chơi, trong đó có 9 pha lập công chỉ tính riêng ở đấu trường Bundesliga. 

Bình luận về tài năng trẻ 19 tuổi người Na Uy sở hữu chiều cao 1m94, Vieri cho biết: "Chỉ trong một vài năm tới, tôi tin Haaland sẽ đầu quân cho một CLB vĩ đại với mức giá 200 triệu euro hoặc cũng có thể là 300 triệu euro (tương đương 260 triệu bảng)".

"Haaland là tiền đạo mạnh mẽ nhất mà tôi từng biết. Cậu ấy đã rất sáng suốt khi lựa chọn Dortmund, đội bóng lý tưởng để cầu thủ này phát triển sự nghiệp", cựu tiền đạo Inter Milan kết luận.

Trước khi gia nhập Dortmund, Haaland từng được cả Man United lẫn Real Madrid quan tâm đặc biệt. Hiện giờ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn chưa từ bỏ tham vọng được sở hữu Haaland. Đây cũng là chuyện dễ hiểu bởi họ đang cần tăng cường cho hàng công trong bối cảnh chân sút chủ lực Karim Benzema đã 32 tuổi, còn tân binh Luka Jovic chưa đáp ứng được sự kỳ vọng. 

Thuận lợi với Real là họ đang sở hữu tiền vệ Martin Odegaard (hiện chơi cho Real Sociedad theo dạng cho mượn) cũng tới từ Na Uy. Do là đồng đội với Haaland ở ĐTQG Na Uy, anh có thể sẽ là chất xúc tác giúp Real tăng cơ hội giành được viên ngọc quý mà Dortmund đang sở hữu.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo