x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HAALAND CHỈ MUỐN GIA NHẬP REAL MADRID HOẶC BARCELONA

11:16 | 28/12/2021


Nhiều nguồn tin tiết lộ Erling Haaland không thích đến Ngoại hạng Anh

Nhiều nguồn tin tiết lộ Erling Haaland không thích đến Ngoại hạng Anh và nếu buộc phải rời Dortmund, siêu sao người Na Uy sẽ chỉ gia nhập các đại gia của La Liga như Real Madrid hoặc Barcelona mà thôi.

Mỗi khi đến gần các kỳ chuyển nhượng, cái tên Haaland lại xuất hiện rất nhiều trên truyền thông. Vốn đã thành danh từ lâu, cộng thêm phong độ cao khi ghi được 19 bàn chỉ sau 16 trận thi đấu mùa này, Haaland đang là cục nam châm hút sự chú ý của cả lục địa.

Những đại gia tại Ngoại hạng Anh như Man City, Man United, Chelsea đương nhiên rất muốn sở hữu Haaland. Tuy nhiên, theo nhà báo người Italia, Gianluca di Marzio thì nước Anh không phải ưu tiên của ngôi sao người Na Uy.

"Haaland không thích Ngoại hạng Anh", Gianluca di Marzio chia sẻ. "Đấy không phải điểm đến trong mơ của anh ấy. Và đó cũng không phải giải đấu hoàn hảo với Haaland lúc này.

Haaland thích La Liga hơn, thực tế anh ấy đã thích giải đấu này từ lâu. Tôi cũng nghĩ La Liga là môi trường thích hợp cho Haaland thể hiện. Chỉ La Liga hoặc Bundesliga, giải đấu mà Haaland đang chơi.

Real Madrid sẽ là một lựa chọn. Kể cả khi họ chiêu mộ Mbappe, họ vẫn muốn có thêm một tiền đạo mới như Haaland. Tôi không biết họ có đủ khả năng cho cả hai không.

Chỉ có Real hoặc Barca mới có thể mua Haaland vì anh ấy không thích Atletico hay bất cứ đội nào khác. Giống như Mbappe, Haaland đã nói với người đại diện của mình chỉ muốn chơi cho Real. Nếu không phải Real thì là Barca. Và sau đó mới đến lượt Chelsea, MU".

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo