x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HÀ NỘI FC 3-0 HAGL: VÙI DẬP 'CỌP NÚI'

23:38 | 06/06/2020


Rimario lập một “cú đúp”, bàn còn lại được thực hiện bởi Văn Quyết đã giúp Hà Nội FC đánh bại HAGL với tỷ số 3-0 trong trận đấu ở vòng 3, V.League 2020 diễn ra tối 6/6 trên Hàng Đẫy.

Rimario lập một “cú đúp”, bàn còn lại được thực hiện bởi Văn Quyết đã giúp Hà Nội FC đánh bại HAGL với tỷ số 3-0 trong trận đấu ở vòng 3, V.League 2020 diễn ra tối 6/6 trên Hàng Đẫy.

 

HLV Chu Đình Nghiêm gây bất ngờ khi xếp tiền vệ Đậu Văn Toàn đá cặp trung vệ với Thành Chung. Còn tiền đạo Rimario được kéo về đá tiền vệ. Người chơi cao nhất trong sơ đồ 4-3-3 là Pape Omar. Trong bối cảnh, thiếu vắng những trụ cột ở hàng phòng ngự, Hà Nội FC lấy công bù thủ là một quyết định đúng đắn.

Phía bên kia, HAGL cũng có những điều chỉnh về nhân sự ở hàng phòng ngự. Kelly vốn là một tiền vệ phòng ngự được kéo về đá trung vệ cùng với Memovic và A Hoàng. Đội khách đã nhập cuộc không hề tồi ở 20 phút đầu tiên. Song càng chơi họ càng để lộ ra những điểm yếu chí tử ở tuyến cuối cùng. Sơ đồ 3-5-2 của HLV Lee Tae Hoon gần như bị phá sản ngay trong hiệp 1 sau những sai lầm tai hại.

Phút 24, Kelly và Memovic đã đứng vị trí không tốt. Văn Quyết chớp thời cơ thoát xuống và có cú ra chân, dễ dàng hạ thủ môn Bửu Ngọc. Thật tai hại cho đội bóng phố Núi, ở phút 28, đến lượt Kelly mắc lỗi cá nhân để Pape Omar cướp bóng rồi chuyền như “dọn cỗ” cho Rimario ghi bàn thứ 2 cho đội chủ sân Hàng Đẫy.

HAGL đã chơi rất thất vọng.
HAGL đã chơi rất thất vọng.

Đến lúc này, HLV Lee Tae Hoon mới chịu sửa sai bằng cách đưa Trọng Sáng vào sân thay cho Châu Ngọc Quang để đá trung vệ. Lúc này, Kelly được trả lại ví trí tiền vệ phòng ngự nhưng tình thế không có gì thay đổi cho đến khi hiệp 1 kết thúc. Vào đầu hiệp 2, Minh Vương được tung vào sân thay cho A Hoàng để tăng cường sức tấn công. Song mọi con tính của nhà cầm quân người Hàn đều thất bại.

Ở phút 59, nhận đường chuyền của đồng đội, Rimario khống chế bằng ngực gọn gàng sau đó loại bỏ cả Memovic lẫn Trọng Sáng trước khi đánh bại Bửu Ngọc. Đây là cú đúp vào lưới đội bóng của tiền đạo người Jamaica. Thậm chí, nếu Rimario và các đồng đội chắt chiu cơ hội, HAGL phải nhận đến 6-7 bàn thua.

Quá nhiều câu hỏi đặt ra cho HAGL trong trận cầu mà họ chơi quá tồi. Đặc biệt là vị trí của HLV Lee Tae Hoon dù đội bóng phố Núi đã có 4 điểm ở 2 vòng đấu đầu tiên. Thua 0-3 trước Hà Nội FC, Văn Toàn và các học trò sẽ phải đối diện với vô vàn khó khăn nếu cứ trình diễn lối chơi nghèo nàn như thế này.

CHUNG CUỘC: Hà Nội FC 3-0 HAGL

GHI BÀN: Văn Quyết (24’), Rimario (28’, 59’)

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU:

Hà Nội FC: Văn Công; Văn Dũng, Thành Chung, Đức Huy (Thái Quý 66’), Văn Toàn, Hùng Dũng, Oloya Moses (Văn Đại 66’), Văn Quyết, Quang Hải, Pape Omar (Văn Kiên 66’), Rimario Gordon (Thành Lương 78’).

HAGL: Bửu Ngọc, Văn Thanh, Damir Memovic, Kelly,  A Hoàng (Minh Vương 46’), Hồng Duy, Tuấn Anh, Việt Hưng (Bảo Toàn 68’), Ngọc Quang (Trọng Sáng 37’), Chevaughn Walsh (Văn Anh 88'), Văn Toàn.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo