x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẠ ĐẸP WATFORD, MAN CITY SOÁN NGÔI CỦA CHELSEA

09:01 | 05/12/2021


Với chiến thắng tưng bừng 3-1 trước Watford, Man City đã chính thức soán ngôi của Chelsea sau khi The Blues nhận thất bại trước West Ham.

Với chiến thắng tưng bừng 3-1 trước Watford, Man City đã chính thức soán ngôi của Chelsea sau khi The Blues nhận thất bại trước West Ham.

Ghi bàn Watford vs Man City

Watford: Hernandez (74')

Man City: Sterling (4'), Bernardo Silva (31', 63')

Ký ức đối đầu giữa Watford và Man City những năm gần đây toàn là đau thương dành cho đội yếu hơn. Watford đã thua Man City tới 13 trận đối đầu liên tiếp trên mọi đấu trường kể từ năm 2013 đến nay. Do vậy, chẳng mấy CĐV lạc quan Watford có thể kiếm được niềm vui trước một Man City đang vào phom.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Man City đã dồn ép đối thủ và chỉ cần 4 phút để có bàn thắng vượt lên. Sau pha chuyền vào như đặt từ cánh trái của Foden, Sterling thoải mái băng vào đánh đầu mở tỷ số. 1-0 cho Man City.

Những phút tiếp theo chứng kiến Man City gia tăng sức ép lên phần sân đối phương còn Watford thỉnh thoảng mới có một vài tình huống lên bóng nhưng không để lại dấu ấn. Phút thứ 8, Sterling tưởng như có bàn thắng thứ 2 khi đi bóng đầy nỗ lực rồi dứt điểm về góc xa nhưng Bachmann đã kịp cứu thua cho Watford.

Phải chờ tới phút 31, CĐV Man City mới có thêm niềm vui. Guendogan không thắng được thủ thành Bachmann trong tình huống đầu tiên nhưng bóng tới chân Bernardo Silva và cầu thủ người Bồ Đào Nha xử lý bình tĩnh trước khi sút bóng ở góc hẹp, nhân đôi cách biệt cho đội ĐKVĐ. 2-0 là kết quả của 45 phút đầu.

Bernardo Silva lập cú đúp giúp Man City thắng Watford 3-1

Sang hiệp 2, thế trận vẫn diễn ra theo kịch bản như hiệp 1. Đó là Man City dồn ép còn Watford phải lui về phần sân nhà để phòng thủ. Đến phút 63, Bernardo Silva hoàn thành cú đúp với pha xử lý đẳng cấp ở cánh phải. Nhận bóng từ Walker, Silva khéo léo xử lý rồi cứa lòng về góc xa, tạo ra cách biệt 3-0 cho Man xanh.

Tới lúc này, Pep Guardiola bắt đầu đưa ra những sự thay đổi người và Man City thi đấu thiếu tập trung hơn. Đó là thời cơ để Watford vùng lên và họ tận dụng được một cơ hội. Phút 74, Hernandez sút bóng tự tin về góc xa. Bóng đập cột dọc và ngay lập tức, cũng chính Hernandez lao vào đá bồi, thu hẹp khoảng cách xuống còn 1-3 cho Watford. Đó cũng là kết quả cuối cùng của trận này.

Thắng trận, Man City có 35 điểm và đã leo lên dẫn đầu trên BXH Ngoại hạng Anh 2021/22 còn Watford đứng thứ 17 khi có 13 điểm.

Đội hình thi đấu Watford vs Man City

Watford: Bachmann, Femenia, Troost-Ekong, Cathcart, Rose (Ngakia 71'), Louza (Hernandeez 46'), Sissoko, Cleverley (Kucka 46'), Pedro, Dennis, King.

Man City: Ederson, Walker, Dias, Laporte, Cancelo, B. Silva, Rodri, Foden, Grealish (Mahrez 67'), Sterling, Gundogan (De Bruyne 67').

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo