x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẠ ĐẸP BETIS, ATLETICO MADRID BAY VÀO TOP 4 LA LIGA

08:13 | 07/03/2022


Thi đấu thăng hoa Atletico Madrid dễ dàng đánh bại Betis với tỷ số 3-1 để quay trở lại Top 4. Trong đó, Joao Felix chói sáng với cú đúp.

Thi đấu thăng hoa Atletico Madrid dễ dàng đánh bại Betis với tỷ số 3-1 để quay trở lại Top 4. Trong đó, Joao Felix chói sáng với cú đúp.

Bàn thắng

Betis: Tello (45'+5)

Atletico: Felix (2', 61'), Lemar (80')

Dù phải làm khách trước Betis, Atletico nhập cuộc đầy hứng khởi và ngay phút thứ 2, họ đã có bàn mở tỷ số với pha đệm bóng cận thành của Felix.

Nắm lợi thế từ sớm, Atletico chủ động chơi chậm chắc để thi triển phong cách phòng ngự phản công sở trường. Trong khi đó, Betis buộc phải dâng cao tấn công và những nỗ lực của họ được đền đáp ở phút bù giờ thứ 4 của hiệp 1. 

Nhận đường kiến tạo của Youssouf Sabaly, cầu thủ vào sân thay người Cristian Tello tung cú đá từ xa đẹp mắt hạ gục Jan Oblak đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Felix đã có trận đấu xuất sắc

Sang hiệp 2, thế trận diễn ra giằng co trong giai đoạn đầu song đến phút 61, Atletico một lần nữa tái lập thế dẫn bàn với pha triển khai tấn công chớp nhoáng. Marcos Llorente thoát xuống nhanh đón đường chọc khe tinh tế của đồng đội rồi căng ngang vào cho Felix ra chân cận thành nâng tỷ số lên 2-1 cho Atletico. 

Hi vọng có điểm của chủ nhà Betis chấm dứt ở phút 80, khi Thomas Lemar thoải mái dứt điểm trong vòng cấm sau đường chuyền vào của Antoine Griezmann, ấn định chiến thắng chung cuộc 3-1 cho Ateltico.

Thắng lợi quan trọng này giúp Atletico chiếm chính vị trí thứ 4 của Betis tại La Liga 2021/22. Hiện tại, Rojiblancos đang có 48 điểm, hơn đội xếp thứ 5 Betis 2 điểm.

Đội hình ra sân

Betis: Bravo; Guardado, Ruiz, Bartra, Sabaly, Carvalho, Akoudou, Ruibal, Fekir, Joaquin, Iglesias.

Atletico: Oblak; Felipe, Gimenez, Reinildo; Vrsaljko, Llorente, Herrera, De Paul, Lodi; Felix, Correa.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo