x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẠ BỆ TORINO, ROMA VỮNG VÀNG Ở TOP 6

07:19 | 21/05/2022


Hàng công bùng nổ Roma đè bẹp Torino với tỷ số 3-0 qua đó kết thúc mùa giải 2021/2022 ở vị trí thứ 6.

Hàng công bùng nổ Roma đè bẹp Torino với tỷ số 3-0 qua đó kết thúc mùa giải 2021/2022 ở vị trí thứ 6.

Ghi bàn

Roma: Abraham (33', pen 42'), Pellegrini (pen 78')

Dù thi đấu trên sân khách nhưng Roma nhập cuộc rất chủ động và tạo ra rất nhiều cơ hội đầu trận. Sau khi bỏ lỡ một vài tình huống ngon ăn, đến phút 33, thế cân bằng đã bị các cầu thủ Roma phá vỡ.

Pellegrini có pha cướp bóng trên phần sân đối phương trước khi chọc khe cho Abraham. Bằng sức mạnh và kỹ thuật của mình, cựu tiền đạo Chelsea khéo léo qua người trước khi dứt điểm gọn gàng mở tỷ số.

Abraham là người chơi hay nhất trận Torino vs Roma

Ít phút sau, vẫn là Abraham kiếm về một quả penalty và cũng tự mình dứt điểm thành công để nhân đôi cách biệt trước khi hiệp 1 khép lại.

Với 2 bàn dẫn trước, cộng với việc chủ nhà Torino chơi không quá quyết tâm, Roma có được bàn thắng thứ 3 ở phút 78 cũng từ một quả phạt đền. Lần này, người thực hiện là Pellegrini.

Thắng chung cuộc 3-0, Roma đảm bảo chắc chắn vị trí thứ 6 trên BXH. Bây giờ, họ sẽ hướng toàn bộ sự tập trung vào trận chung kết Europa Conference League với Feyenoord diễn ra vào giữa tuần sau.

Đội hình thi đấu

Torino: Berisha; Lukic, Zima, Rodriguez (Buongiorno 46'); Aina, Pobega, Ricci (Mandragora 84'), Ansaldi (Seck 46'); Brekalo (Pjaca 46'), Praet; Belotti (Pellegri 68').

Roma: Patricio; Ibanez, Kumbulla, Mancini; Spinazzola (Vina 82'), Veretout, Oliveira (Cristante 58'), Zalewski (Karsdorp 58'); Shomurodov (Zaniolo 76'), Pellegrini (El Shaarawy 82'); Abraham

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo