x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

GUARDIOLA NGẦM ÁM CHỈ THỜI ĐIỂM RỜI MAN CITY

10:00 | 26/08/2021


Pep Guardiola đã ám chỉ khả năng rời Man City khi kết thúc hợp đồng hiện tại vào năm 2023.

Pep Guardiola đã ám chỉ khả năng rời Man City khi kết thúc hợp đồng hiện tại vào năm 2023.

Trước đó, Pep Guardiola đã gia hạn hợp đồng hai năm vào tháng 11/2020 (đến hết mùa 2022/23), điều đó đồng nghĩa với việc ông sẽ gắn bó với Man City trong 7 năm, nhiều hơn bất cứ nơi nào mà chiến thuật gia người Tây Ban Nha từng làm việc trong nghiệp cầm quân.

Nói về quyết định sắp tới, Guardiola cho hay: "Bước tiếp theo sẽ là một đội tuyển quốc gia, nếu có thể. Tôi sẽ cần nghỉ ngơi sau 7 năm ở Man City. Tôi cần dừng lại và nhìn xung quanh, học hỏi từ các huấn luyện viên khác và tôi có thể sẽ đi theo con đường đó. Tôi muốn huấn luyện một đội tuyển tại EURO, Copa America hay World Cup. Nhưng đó là chuyện tương lai, chúng ta không thể nói trước được điều gì. Hiện tại, tôi muốn dành sự tập trung tuyệt đối cho Man City”.

Khi được hỏi về khả năng dẫn dắt Brazil, ông nói thêm: "Họ là một đội bóng tuyệt vời. Tôi đã làm việc với một số cầu thủ Brazil. Đó là một ĐT tuyệt vời. Brazil luôn là ứng cử viên nặng ký cho các danh hiệu Luôn luôn và sẽ luôn như vậy".

Guardiola trước đây đã dẫn dắt Barcelona trong 4  mùa giải và Bayern trong 3 mùa giải nhưng luôn khẳng định rằng ông không thể thấy mình ở lại một công việc quá lâu. Ông từng nghỉ 1 năm ở New York sau khi rời Barca trước lúc chuyển tới Bayern. Tại Bayern và Man City, Guardiola đã giành được hết mọi danh hiệu cao quý ở giải trong nước nhưng ông chưa từng giúp họ sở hữu chức vô địch Champions League.

Khi còn thi đấu, Guardiola từng có 47 lần khoác áo ĐT Tây Ban Nha nhưng không chắc sẽ dẫn dắt "Bò tót" vì yếu tố chính trị. Trợ lý cũ của ông là Domenec Torrent đã nói rằng Guardiola quả thực sẽ cân nhắc việc huấn luyện đội tuyển Brazil trong tương lai. Ngoài ra, Guardiola có thể nghĩ tới trí HLV ĐT Anh khi trong đội hình Man City có nhiều ngôi sao của "Tam Sư" như Phil Foden, Jack Grealish, Raheem Sterling và John Stones.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo